Sustainable Tourism Marketing

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Du lịch

Tác giả: Marine-Roig, Estela, Ramón, Natalia, Martin-Fuentes, Eva Daries

Nhà xuất bản: MDPI - Multidisciplinary Digital Publishing Institute

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Trong cuốn sách này, chúng tôi giới thiệu các chủ đề và cách tiếp cận trong vấn đề Tiếp thị Du lịch Bền vững. Mục tiêu của nó là phân tích những đóng góp chính được thực hiện nhờ nghiên cứu liên quan đến quản lý tiếp thị-du lịch bền vững và các xu hướng hiện tại trong lĩnh vực này. Cuốn sách này tập hợp các bài viết về tiếp thị điểm đến cũng như quản lý tiếp thị và truyền thông của các công ty và tổ chức du lịch từ góc độ du lịch bền vững.

Abstract:

In this book, we introduce the themes and approaches covered in the issue Sustainable Tourism Marketing. Its objective was to analyze the main contributions made as a result of research related to sustainable tourism–marketing management and current trends in the field. This book gathered articles about the marketing of destinations, and the marketing and communication management of companies and tourism organizations from a sustainable tourism perspective.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Marine-Roig, Estela, Ramón, Natalia, Martin-Fuentes, Eva Daries
Thông tin nhan đề:Sustainable Tourism Marketing
Nhà xuất bản:MDPI - Multidisciplinary Digital Publishing Institute
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Du lịch
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/60355
Mô tả vật lý:204p.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)