Non-Extensive Entropy Econometrics for Low Frequency Series: National Accounts-Based Inverse Problems

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Tài chính - Ngân hàng

Tác giả: Bwanakare, Second

Nhà xuất bản: De Gruyter

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách cung cấp một cách tiếp cận kinh tế lượng không mở rộng, dựa trên định luật lũy thừa mới và mạnh mẽ để mô hình hóa kinh tế các vấn đề nghịch đảo không tốt. Đặc biệt chú ý đến các mô hình cân bằng chung dựa trên tài khoản quốc gia được biết đến vì độ phức tạp tương đối của chúng. Cách tiếp cận mới được đề xuất này có thể mở rộng biên giới của kinh tế lượng lý thuyết và ứng dụng. Cuốn sách trình bày: Những điểm chung và phạm vi của cuốn sách; Lý thuyết thống kê thông tin và bài toán nghịch đảo tổng quát; Cập nhật và dự báo ma trận giao dịch đầu vào-đầu ra; Ma trận kế toán xã hội; Các mô hình cân bằng tổng quát có thể tính toán được; Từ trạng thái cân bằng đến trạng thái mất cân bằng trong thế giới thực: Một mô hình môi trường; Kết luận.

Abstract:

The book provides a new and powerful power-law-based, non-scaling econometric approach to the economic modeling of bad inverse problems. Pay special attention to national accounts-based general equilibrium models known for their relative complexity. This newly proposed approach could expand the frontiers of theoretical and applied econometrics. The book presents: General points and scope of the book; Statistical information theory and the general inverse problem; Update and forecast the input-output transaction matrix; Social accounting matrix; General equilibrium models are computable; From equilibrium to disequilibrium in the real world: An environmental model; Conclude.

Ngôn ngữ:En.
Tác giả:Bwanakare, Second
Thông tin nhan đề:Non-Extensive Entropy Econometrics for Low Frequency Series: National Accounts-Based Inverse Problems
Nhà xuất bản:De Gruyter
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Tài chính - Ngân hàng
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/94098
Mô tả vật lý:212p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)