Bubbles and Machines: Gender, Information and Financial Crises

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Tài chính - Ngân hàng

Tác giả: Lee, Mickey

Nhà xuất bản: University of Westminster Press

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khủng hoảng tài chính có liên quan đến CNTT không? Các nghiên cứu về giới có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc về báo cáo tài chính không? Cuốn sách này phát triển bốn chủ đề: phụ nữ là nguồn lực trên thị trường tài chính và là người tạo ra các giá trị; tư tưởng giới và sự phân bố không đồng đều; sản xuất máy móc và phân phối thông tin tài chính và thực tế đa dạng của thị trường. Nghiên cứu các lịch sử của chứng cuồng hoa tulip, tín dụng vi mô, báo cáo của Phố Wall và vai trò của ‘màn hình’, Bubbles and Machines lập luận rằng thay vì gọi các cuộc khủng hoảng tài chính là do con người tạo ra hoặc không thể tránh khỏi, chúng nên được công nhận là do công nghệ.

Abstract:

Are financial crises embedded in IT? Can gender studies offer insights into financial reporting? This book develops four themes: women as resources in financial markets and as producers of values; gender ideology and unequal distribution; machine production and distribution of financial information and the varied actuality of markets. Working with case histories of tulipmania, microcredit, Wall Street reporting and the role of ‘screens’, Bubbles and Machines argues that rather than calling financial crises human-made or inevitable they should be recognized as technological.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Lee, Mickey
Thông tin nhan đề:Bubbles and Machines: Gender, Information and Financial Crises
Nhà xuất bản:University of Westminster Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Tài chính - Ngân hàng
Bản quyền:http://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:http://library.oapen.org/handle/20.500.12657/25009
Mô tả vật lý:156p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)