Approaches in Tourism Modelling

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Du lịch

Tác giả: Gržinić, Jasmina

Nhà xuất bản: De Gruyter

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu du lịch thực sự đã trở thành một chương trình nghị sự đang bùng nổ và hấp dẫn đối với các nhà kinh tế học thực nghiệm định hướng phân tích dữ liệu nhờ công nghệ hiện đại. Đã có sự cải thiện to lớn trong những thập kỷ qua về các công cụ toán học, thống kê, xác suất và tính toán sẵn có cho kinh tế vĩ mô ứng dụng trong nghiên cứu du lịch. Cuốn sách này không cố gắng trình bày một cách toàn diện hoặc rộng rãi các vấn đề phát triển mô hình kinh tế lượng vĩ mô trong nghiên cứu du lịch. Mục đích của tác giả là chọn lọc, minh họa và sâu sắc để trình bày những trường hợp tư duy phân tích về một số vấn đề chính của nghiên cứu dựa trên mô hình trong lĩnh vực du lịch.

Abstract:

Tourism research has indeed become a booming and attractive agenda for data analysis oriented empirical economist thanks to modern technology. There has been a tremendous improvement over last decades in the mathematical, statistical, probabilistic, and computational tools available to applied macroeconomics in tourism research. The book is no attempt to make comprehensive or broad representation of the issues of development of macro econometric modelling in tourism research. Authors’ intention is to be selective, illustrative and deep, to present cases of analytical thinking on some of the major issues of model-based research in tourism sector.

Ngôn ngữ:En.
Tác giả:Gržinić, Jasmina
Thông tin nhan đề:Approaches in Tourism Modelling
Nhà xuất bản:De Gruyter
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Du lịch
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/41109
Mô tả vật lý:209p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)