Modern Industrial Services: A Cookbook for Design, Delivery, and Management

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị nhà hàng - Khách sạn

Tác giả: West, Shaun, Gaiardelli, Paolo, Saccani, Nicola

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách truy cập mở này là kết quả của nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu, thực hành và giảng dạy của các tác giả về những thách thức làm nền tảng cho việc chuyển đổi thành công sang dịch vụ cho các công ty sản xuất. Lý tưởng cho sinh viên cũng như người thực hành, cuốn sách mô tả hệ sinh thái dịch vụ công nghiệp, những rào cản và thách thức cũng như lộ trình xây dựng dịch vụ xuất sắc. Các trường hợp tuyển chọn được sử dụng để mô tả các phương pháp tiếp cận hiện tại trong thực tế nhằm vượt qua các rào cản. Cuốn sách cũng cung cấp một số công cụ, mỗi công cụ đều có phần giới thiệu ngắn gọn mà các tác giả đã sử dụng thành công trong các dự án nhằm giúp vượt qua các rào cản dịch vụ hóa. Nhiều công cụ trong số này đến từ quản lý, tư duy thiết kế hoặc thiết kế dịch vụ. Lộ trình xuất sắc về dịch vụ dựa trên phương pháp phát triển và giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp hiện tại và tương lai tạo ra lộ trình riêng của họ.

Abstract:

This open access book is an outcome of several years of research, practice, and teaching experience of the authors on the challenges that underpin the successful switch to services for manufacturing firms. Ideal for a student as well as a practitioner, the book describes the industrial services ecosystem, the barriers and challenges, and a roadmap for building service excellence. Curated cases are used to describe the current approaches in practice to overcome the barriers. The book also provides several tools, each with a short introduction, that the authors have used successfully in projects to help overcome the servitization barriers. Many of these tools are from management, design thinking, or service design. The service excellence roadmap is based on the development methodology and helps current and future business leaders to create their own individual roadmaps.

Ngôn ngữ:En.
Tác giả:West, Shaun, Gaiardelli, Paolo, Saccani, Nicola
Thông tin nhan đề:Modern Industrial Services: A Cookbook for Design, Delivery, and Management
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị nhà hàng - Khách sạn
Bản quyền:http://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/72031
Mô tả vật lý:202p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)