Potential of Essential Oils

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ sinh học

Tác giả: El-Shemy, Hany A

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tinh dầu gần đây đã nhận được nhiều sự quan tâm trên toàn cầu do nhu cầu sử dụng tinh dầu ngày càng tăng cũng như những tác động tích cực từ nền kinh tế. Các hợp chất mới của tinh dầu đã được phát hiện từ cây thuốc và được sử dụng trong điều trị chống bệnh tật cũng như trong hầu hết các gia đình như một nguồn hương vị tự nhiên. Cuốn sách này đề cập đến một số chủ đề nghiên cứu thú vị về tinh dầu, bao gồm việc xác định các thành phần hoạt tính từ cây dại và cây thuốc. Cuốn sách này sẽ tăng thêm giá trị đáng kể cho các nhà nghiên cứu, học giả và sinh viên trong lĩnh vực y học.

Abstract:

Essential oils have recently received much attention globally due to the increased use of essential oils as well as the positive impacts from economic backgrounds. New compounds of essential oils have been discovered from medicinal plants and used in anti-disease treatment as well as in most houses as a source of natural flavor. This book covers some interesting research topics for essential oils, including identification of active ingredients from wild and medicinal plants. This book will add significant value for researchers, academics, and students in the field of medicine.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:El-Shemy, Hany A
Thông tin nhan đề:Potential of Essential Oils
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ sinh học
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/129995
Mô tả vật lý:196 p.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)