Biorefinery Concepts, Energy and Products

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kỹ thuật hóa học

Tác giả: Venko Beschkov

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Sự quan tâm đến sản xuất và ứng dụng nhiên liệu sinh học bị chi phối bởi sự cạn kiệt tài nguyên nhiên liệu hóa thạch và sự ô nhiễm đe dọa của khí quyển vì lượng khí thải nhà kính trên diện rộng, mà thảm thực vật toàn cầu hiện nay không thể đối phó được. Một biện pháp khắc phục chống lại khí thải nhà kính là sử dụng sinh khối hiện đang được trồng làm nguồn nhiên liệu sinh học. Nhiên liệu sinh học có thể được sử dụng thêm làm chất nền cho các sản phẩm hóa học số lượng lớn. Cách tiếp cận này được gọi là khái niệm lọc sinh học tương tự như các nhà máy lọc dầu. Cuốn sách này cung cấp một số ví dụ và ý tưởng mới cho các ứng dụng rộng lớn hơn của nhiên liệu sinh học và các nguyên liệu thô kết quả cho các sản phẩm năng lượng và hóa chất như là lựa chọn thay thế cho nhiên liệu hóa thạch truyền thống.

Abstract:

The interest in biofuel production and application is governed by the depletion of fossil fuel resources and the threatening pollution of the atmosphere because of the extensive emissions of greenhouse gases, which the present global vegetation cannot cope with. A remedy against the greenhouse gas emissions is the use of biomass presently grown as a source for biofuels. Biofuels can be further utilized as substrates for bulk chemical products. This approach is known as the biorefinery concept as an analogue to the oil-based refineries.The present book offers some examples and new ideas for the broader applications of biofuels and the resulting raw materials for energy and chemical products as alternatives to the traditional fossil fuels.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Venko Beschkov
Thông tin nhan đề:Biorefinery Concepts, Energy and Products
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kỹ thuật hóa học
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/67708
Mô tả vật lý:144p.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)