Customer Loyalty and Brand Management

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Rubio, Natalia, Yagüe Guillén, María Jesús

Nhà xuất bản: MDPI - Multidisciplinary Digital Publishing Institute

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Lòng trung thành là một trong những tài sản chính của một thương hiệu. Trong các thị trường ngày nay, việc đạt được và duy trì khách hàng trung thành đã trở thành một thách thức ngày càng phức tạp đối với các thương hiệu do sự chấp nhận và áp dụng rộng rãi các công nghệ khác nhau mà khách hàng sử dụng để giao tiếp với thương hiệu. Số đặc biệt này khám phá các lĩnh vực mới về lòng trung thành của khách hàng và quản lý thương hiệu, cung cấp những hiểu biết mới về lĩnh vực này. Cả hai khái niệm này đã phát triển trong thập kỷ qua để bao gồm các khái niệm và thực tiễn như hình ảnh thương hiệu, trải nghiệm, bối cảnh đa kênh, nền tảng đa phương tiện và đồng sáng tạo giá trị, cũng như các biến số quan hệ như niềm tin, sự gắn kết và nhận dạng (trong số những thứ khác).

Abstract:

Loyalty is one of the main assets of a brand. In today’s markets, achieving and maintaining loyal customers has become an increasingly complex challenge for brands due to the widespread acceptance and adoption of diverse technologies by which customers communicate with brands. This Special Issue explores new areas of customer loyalty and brand management, providing new insights into the field. Both concepts have evolved over the last decade to encompass such concepts and practices as brand image, experiences, multichannel context, multimedia platforms and value co-creation, as well as relational variables such as trust, engagement and identification (among others).

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Rubio, Natalia, Yagüe Guillén, María Jesús
Thông tin nhan đề:Customer Loyalty and Brand Management
Nhà xuất bản:MDPI - Multidisciplinary Digital Publishing Institute
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/44460
Mô tả vật lý:122p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)