Brand Management

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Pollák, František, Markovič, Peter

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Quản lý thương hiệu thảo luận về một số vấn đề về quản lý tiếp thị trong giới hạn của truyền thông tiếp thị. Các chương đề cập đến các chủ đề như tiếp thị qua Internet, quá trình chuyển đổi từ ngoại tuyến sang trực tuyến trong quá trình xây dựng giá trị thương hiệu, tiêu chuẩn hóa và thích ứng với các yếu tố thương hiệu trên thị trường quốc tế và “sống” thương hiệu.

Abstract:

Brand Management discusses several issues of marketing management within the limits of marketing communication. Chapters address such topics as Internet marketing, the transition from offline to online in the process of building brand equity, standardization versus adaptation of brand elements in international markets, and “living” the brand.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Pollák, František, Markovič, Peter
Thông tin nhan đề:Brand Management
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/97208
Mô tả vật lý:100p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)