Applications of Nanobiotechnology

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ sinh học

Tác giả: Stoytcheva, Margarita, Zlatev, Roumen

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này dành riêng cho các ứng dụng của công nghệ sinh học nano, tức là cách sử dụng công nghệ nano để tạo ra các thiết bị nghiên cứu các hệ thống và hiện tượng sinh học. Nó bao gồm bảy chương, được tổ chức thành hai phần. Phần đầu tiên (Chương 1–5) đề cập đến nhiều vấn đề liên quan đến tổng hợp hạt nano, độc tính của hạt nano và vai trò của công nghệ nano trong phân phối thuốc, kỹ thuật mô, nông nghiệp và cảm biến sinh học. Phần thứ hai (Chương 6 và 7) được dành cho các tính chất của chất lỏng nano và các ứng dụng y tế và sinh học của mô hình động lực học chất lỏng tính toán.

Abstract:

This book is dedicated to the applications of nanobiotechnology, i.e. the way that nanotechnology is used to create devices to study biological systems and phenomena. It includes seven chapters, organized in two sections. The first section (Chapters 1–5) covers a large spectrum of issues associated with nanoparticle synthesis, nanoparticle toxicity, and the role of nanotechnology in drug delivery, tissue engineering, agriculture, and biosensing. The second section (Chapters 6 and 7) is devoted to the properties of nanofluids and the medical and biological applications of computational fluid dymanics modeling.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Stoytcheva, Margarita, Zlatev, Roumen
Thông tin nhan đề:Applications of Nanobiotechnology
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ sinh học
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/67586
Mô tả vật lý:140 p.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)