Introduction to Biosystems Engineering

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ sinh học

Tác giả: Nicholas M. Holden, Mary Leigh Wolfe, Jactone A. Ogejo, Enda J. Cummins

Nhà xuất bản: ASABE, Virgina Tech Publishinng

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Ngành Biosystems Engineering xuất hiện vào những năm 1990 từ các thành trì truyền thống về kỹ thuật nông nghiệp và kỹ thuật thực phẩm.Biosystems engineering tích hợp khoa học kỹ thuật và thiết kế với khoa học sinh học, môi trường và nông nghiệp ứng dụng. Giới thiệu về Kỹ thuật hệ thống sinh học nhắm đến sinh viên đại học năm thứ 1 và năm thứ 2 quan tâm đến kỹ thuật hệ thống sinh học nhưng chưa quen với chiều rộng và chiều sâu của chủ đề. Nó được thiết kế như một nguồn tài nguyên giáo dục mạch lạc, cũng có sẵn để tải xuống dưới dạng các chương kỹ thuật số riêng lẻ. Cuốn sách được viết dưới dạng một loạt các chương độc lập được tổ chức theo sáu chủ đề chính: Thực phẩm và Chế biến sinh học; Môi trường; Tòa nhà và cơ sở hạ tầng; Công nghệ thông tin và truyền thông và dữ liệu; Hệ thống máy móc; và Năng lượng. Mỗi chương được tổ chức xung quanh các kết quả học tập đã nêu và mô tả các khái niệm chính, ứng dụng của các khái niệm đó và các ví dụ thực tế.

Abstract:

The discipline of Biosystems Engineering emerged in the 1990s from the traditional strongholds of agricultural engineering and food engineering. Biosystems engineering integrates engineering science and design with applied biological, environmental, and agricultural sciences. Introduction to Biosystems Engineering is targeted at 1st and 2nd year university-level students with an interest in biosystems engineering but who are not yet familiar with the breadth and depth of the subject. It is designed as a coherent educational resource, also available for download as individual digital chapters. It is written as a series of stand-alone chapters organized under six major topics: Food and Bioprocessing; Environment; Buildings and Infrastructure; Information and Communications Technology and Data; Machinery Systems; and Energy. Each chapter is organized around stated learning outcomes and describes key concepts, applications of the concepts, and worked examples.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Nicholas M. Holden, Mary Leigh Wolfe, Jactone A. Ogejo, Enda J. Cummins
Thông tin nhan đề:Introduction to Biosystems Engineering
Nhà xuất bản:ASABE, Virgina Tech Publishinng
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ sinh học
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://open.umn.edu/opentextbooks/textbooks/introduction-to-biosystems-engineering
Mô tả vật lý:605p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)