Reducing Greenhouse Gas Emissions and Improving Air Quality

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường

Tác giả: Larry E. Erickson, Gary Brase

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Bầu không khí của thế giới là một nguồn tài nguyên chung. Chất lượng không khí, cùng với năng lượng, giao thông và biến đổi khí hậu có tác động đáng kể đến cuộc sống của chúng ta và cuốn sách này giúp người đọc hiểu được những thay đổi đang diễn ra tại các khu vực này, vì chúng liên quan đến việc giảm khí thải nhà kính. Thảo luận về quá trình chuyển đổi sang xe điện, năng lượng mặt trời và gió để sản xuất điện, phát triển pin, lưới điện thông minh và quản lý năng lượng điện cũng như tiến bộ trong điện khí hóa công nghệ nông nghiệp, nó cũng cung cấp thông tin mới nhất trong bối cảnh các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc và Thỏa thuận Paris về Biến đổi Khí hậu. Đặc điểm: Bao gồm nội dung về cách cải thiện chất lượng không khí đô thị ở các thành phố lớn và môi trường đô thị. Thảo luận. các khái niệm đổi mới liên quan đến năng lượng tái tạo, lưới điện thông minh, xe điện và quản lý năng lượng điện. Mô tả những tiến bộ gần đây trong việc đáp ứng các mục tiêu của Thỏa thuận Paris về Biến đổi Khí hậu và lợi ích của việc giảm phát thải khí nhà kính. Được viết cho nhiều đối tượng bởi các chuyên gia thế giới về tính bền vững. Giảm phát thải khí nhà kính và cải thiện chất lượng không khí: Hai thách thức toàn cầu liên quan đến nhau, là một cuốn sách vô giá dành cho các chuyên gia và học giả ở trung tâm của những thay đổi liên quan đến năng lượng mặt trời và gió, xe điện và cơ sở hạ tầng sạc, bao gồm các quan chức chính phủ, lãnh đạo cộng đồng, nhà nghiên cứu, sinh viên và người dân quan tâm. Đây cũng là một văn bản tuyệt vời dành cho các lớp học đề cập đến tính bền vững, đặc biệt dành cho những lớp tập trung vào giao thông vận tải và năng lượng.

Abstract:

The world’s atmosphere is a common resource. Air quality, along with energy, transportation, and climate change have significant impacts on our lives and this book helps readers understand the changes happening at the nexus of these areas, as they relate to reducing greenhouse gas emissions and improving air quality. Discussing the transitions to electric vehicles, solar and wind energy for electricity generation, battery developments, smart grids and electric power management, and progress in the electrification of agricultural technology, it also provides the latest information in the context of the United Nations sustainable development goals and the Paris Agreement on Climate Change. Features: Includes content on how to improve urban air quality in large cities and urban environments. Effectively addresses the nexus of energy, transportation, air quality, climate change and health. Discusses innovative concepts at the nexus of renewable energy, smart grid, electric vehicles, and electric power management. Describes recent progress in meeting the goals of the Paris Agreement on Climate Change and the benefits of reducing greenhouse gas emissions. Written for a wide audience by world experts in sustainability. Reducing Greenhouse Gas Emission and Improving Air Quality: Two Interrelated Global Challenges, is an invaluable book for professionals and academics at the center of changes relating to solar and wind energy, electric vehicles, and charging infrastructure, including government officials, community leaders, researchers, students, and interested citizens. It is also an excellent text for classes that address sustainability, particularly for those focused on transportation and energy.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Larry E. Erickson, Gary Brase
Thông tin nhan đề:Reducing Greenhouse Gas Emissions and Improving Air Quality
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/deed.en
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/50588
Mô tả vật lý:178p.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)