Econometrics: Recent Advances and Applications

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kế toán kiểm toán

Tác giả: Brian W. Sloboda

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Kinh tế lượng sử dụng các phương pháp thống kê và dữ liệu thực tế để dự đoán và thiết lập các xu hướng cụ thể. Phương pháp phân tích này có tiềm năng vô hạn nhưng thường thiếu nghiên cứu cần thiết để các chuyên gia hiểu và thực hiện phương pháp này. Kinh tế lượng - Những tiến bộ và ứng dụng gần đây khám phá các khía cạnh lý thuyết và thực tiễn của các lý thuyết và ứng dụng kinh tế lượng chi tiết trong kinh tế, hoạch định chính sách và tài chính. Cuốn sách này bao gồm nhiều chủ đề khác nhau như mô hình cân bằng tổng thể ngẫu nhiên động (DSGE), học máy, kinh tế lượng không gian và phân tích chuỗi thời gian. Cuốn sách này là nguồn tài liệu hữu ích cho các nhà kinh tế, nhà hoạch định chính sách, nhà phân tích tài chính, nhà nghiên cứu, học giả và nghiên cứu sinh đang tìm kiếm nghiên cứu về các ứng dụng khác nhau của kinh tế lượng.

Abstract:

Econometrics uses statistical methods and real-world data to predict and establish specific trends. This analytical method sustains limitless potential, but the necessary research for professionals to understand and implement this is often lacking. Econometrics - Recent Advances and Applications explores the theoretical and practical aspects of detailed econometric theories and applications within economics, policymaking, and finance. This book covers various topics such as dynamic stochastic general equilibrium (DSGE) models, machine learning, spatial econometrics, and time series analysis. This book is a useful resource for economists, policymakers, financial analysts, researchers, academicians, and graduate students seeking research on the various applications of econometrics.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Brian W. Sloboda
Thông tin nhan đề:Econometrics: Recent Advances and Applications
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Kế toán kiểm toán
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/135213
Mô tả vật lý:128p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)