Families and Food in Hard Times: European comparative research

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập:  Quản trị nhà hàng - Khách sạn

Tác giả: O'Connell, Rebecca, Brannen, Julia

Nhà xuất bản: UCL Press

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Thực phẩm là nền tảng cho sức khỏe và sự tham gia xã hội, tuy nhiên tình trạng nghèo đói về lương thực vẫn gia tăng ở miền Bắc bán cầu. Nó xem xét các nguồn lực mà các gia đình có thể tiếp cận liên quan đến các chính sách công, thể chế địa phương, mạng lưới họ hàng và bạn bè cũng như cách chúng giao thoa với nhau. Thông qua 'mô tả dày đặc' về cuộc sống hàng ngày của các gia đình, cuốn sách khám phá những cách thức mà thu nhập thấp tác động đến hoạt động cung cấp thực phẩm của hộ gia đình, các loại hỗ trợ chính thức và không chính thức mà các gia đình dựa vào đó để có được, việc cung cấp và vai trò của bữa ăn ở trường trong cuộc sống của trẻ em và những hạn chế đối với sự tham gia xã hội của gia đình liên quan đến thực phẩm. Cung cấp kiến thức sâu rộng và chuyên sâu về điều kiện và kinh nghiệm của các bậc cha mẹ có thu nhập thấp khi họ nỗ lực nuôi sống gia đình, cũng như quan điểm của trẻ em về thực phẩm và cách ăn uống trong bối cảnh thu nhập thấp, cuốn sách cũng dựa trên tài liệu khoa học xã hội châu Âu về thực phẩm và gia đình để làm sáng tỏ nguyên nhân và hậu quả của tình trạng nghèo lương thực ở Châu Âu thắt lưng buộc bụng.

Abstract:

Food is fundamental to health and social participation, yet food poverty has increased in the global North. It examines the resources to which families have access in relation to public policies, local institutions and kinship and friendship networks, and how they intersect. Through ‘thick description’ of families’ everyday lives, it explores the ways in which low income impacts upon practices of household food provisioning, the types of formal and informal support on which families draw to get by, the provision and role of school meals in children’s lives, and the constraints upon families’ social participation involving food. Providing extensive and intensive knowledge concerning the conditions and experiences of low-income parents as they endeavour to feed their families, as well as children’s perspectives of food and eating in the context of low income, the book also draws on the European social science literature on food and families to shed light on the causes and consequences of food poverty in austerity Europe.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:O'Connell, Rebecca, Brannen, Julia
Thông tin nhan đề:Families and Food in Hard Times: European comparative research
Nhà xuất bản:UCL Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập:  Quản trị nhà hàng - Khách sạn
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc/4.0/legalcode
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/51824
Mô tả vật lý:275p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)