Intersections of Open Educational Resources and Information Literacy

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Giáo dục

Tác giả: Mary Ann Cullen, Elizabeth Dill

Nhà xuất bản: Association of College and Research Libraries

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tập sách là mô hình hóa các chiến lược sáng tạo và hiệu quả để thúc đẩy cả giáo dục mở và kiến thức thông tin, mà đặc biệt vì nó đặt ra những câu hỏi quan trọng và thôi thúc những người thực hành vượt xa các câu hỏi về truy cập và sử dụng thông tin. Nó đòi hỏi sự phản ánh về những gì đang được truy cập (và những gì không), ai đang có quyền truy cập (và ai không), ai đang cung cấp quyền truy cập (và ai không), và mục tiêu của việc truy cập này là gì (và những gì nằm ngoài access).—từ Lời nói đầu của Rajiv S. Jhangiani Các kỹ năng hiểu biết thông tin là chìa khóa khi tìm kiếm, sử dụng, điều chỉnh và tạo ra các tài nguyên giáo dục mở (OER). Các nhà giáo dục mong muốn đưa OER vào cho sinh viên của họ cần có khả năng tìm thấy những tài nguyên này các tài nguyên mở và sử dụng chúng theo sự cho phép của họ. Khi các phương pháp sư phạm mở được sử dụng, sinh viên cần có khả năng sử dụng các kỹ năng kiến thức thông tin khi họ biên soạn, tái sử dụng và tạo ra các tài nguyên mở. lý thuyết và thực hành kiến thức thông tin và cung cấp nguồn cảm hứng cho tương lai. Các chương bao gồm các ứng dụng thực tế, suy ngẫm lý thuyết, đánh giá tài liệu và nghiên cứu trường hợp và thảo luận về các vấn đề công bằng xã hội, hợp tác, sư phạm mở, đào tạo và vận động

Abstract:

The present volume is timely not only because it models creative and effective strategies to advance both open education and information literacy, but especially because it poses critical questions and urges practitioners to go well beyond questions of access to and the use of information. It demands reflection on what is being accessed (and what is not), who is gaining access (and who is not), who is providing access (and who is not), and what the goal is of this access (and what lies beyond access).—from the Foreword by Rajiv S. Jhangiani Information literacy skills are key when finding, using, adapting, and producing open educational resources (OER). Educators who wish to include OER for their students need to be able to find these resources and use them according to their permissions. When open pedagogical methods are employed, students need to be able to use information literacy skills as they compile, reuse, and create open resources. Intersections of Open Educational Resources and Information Literacy captures current open education and information literacy theory and practice and provides inspiration for the future. Chapters include practical applications, theoretical musings, literature reviews, and case studies and discuss social justice issues, collaboration, open pedagogy, training, and advocacy

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Mary Ann Cullen, Elizabeth Dill
Thông tin nhan đề:Intersections of Open Educational Resources and Information Literacy
Nhà xuất bản:Association of College and Research Libraries
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Giáo dục
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by-nc-sa
Nguồn gốc:https://open.umn.edu/opentextbooks/textbooks/intersections-of-open-educational-resources-and-information-literacy
Mô tả vật lý:417p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)