Research, Development and Innovation in the Creative Industries: Reframing Our Understanding of the Creative Economy

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Lupu, Ruxandra, Komorowski, Marlen, Lewis, Justin

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu và phát triển hiệu quả trông như thế nào trong các ngành công nghiệp sáng tạo và nó có thể dẫn đến đổi mới thành công như thế nào? Cuốn sách này là câu trả lời cho câu hỏi đó. Dựa trên nghiên cứu về ngành công nghiệp sáng tạo dựa trên địa điểm, cuốn sách tập trung vào bằng chứng từ lĩnh vực truyền thông, đồng thời bao gồm một loạt các hoạt động sáng tạo, từ du lịch kỹ thuật số đến khiêu vũ. Tận dụng dữ liệu thực nghiệm độc đáo từ các ngành công nghiệp sáng tạo của xứ Wales, các tác giả lập bản đồ một loạt các con đường cho các doanh nghiệp sáng tạo. Khi làm như vậy, cuốn sách cung cấp các khuôn khổ mới để đánh giá hoạt động sáng tạo và nêu bật các lựa chọn cho nguồn tài trợ của tổ chức được điều chỉnh. Truyền tải những hiểu biết sâu sắc về nghiên cứu, cuốn sách dạng ngắn này giúp các nhà nghiên cứu, nhà hoạch định chính sách và những người thực hành phản biện hiểu cách đưa ra các chiến lược hiệu quả cho ngành sáng tạo.

Abstract:

What does effective research and development look like in the creative industries and how might it lead to successful innovation? This book is an answer to that question. Building upon place-based creative industry research, the book focuses on evidence from the media sector, while encompassing a range of creative practices, from digital tourism to dance. Leveraging unique empirical data from the Welsh creative industries, the authors map a series of pathways for creative businesses. In so doing, the book offers new frameworks for assessing innovative practice and highlights options for tailored institutional funding. Channelling research insights, this shortform book helps researchers, policy-makers and reflective practitioners to understand how to deliver effective strategies for the creative sector.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Lupu, Ruxandra, Komorowski, Marlen, Lewis, Justin
Thông tin nhan đề:Research, Development and Innovation in the Creative Industries: Reframing Our Understanding of the Creative Economy
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/legalcode
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/152012
Mô tả vật lý:118tr
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)