Knowledge and Willingness to Act Pro-Environmentally: Perspectives from IEA TIMSS 2019 and ICCS 2016 Data

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường

Tác giả: Isac, Maria Magdalena, Sandoval-Hernández, Andrés, Sass, Wanda

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách truy cập mở này sử dụng dữ liệu từ hai đánh giá quốc tế quy mô lớn—TIMSS 2019 và ICCS 2016—để điều tra mức độ giáo dục vì kết quả phát triển bền vững được truyền đạt và thực hiện trong các hệ thống giáo dục khác nhau. Cụ thể, nó nhằm mục đích mở rộng sự hiểu biết về cách trình độ kiến ​​thức về môi trường của học sinh và sự sẵn lòng hành động theo cách thân thiện với môi trường của họ có thể khác nhau giữa các quốc gia và trong cùng một quốc gia. Cuốn sách cũng xem xét liệu một số cơ hội tìm hiểu về các vấn đề môi trường ở trường trung học có hứa hẹn trong việc nâng cao kiến ​​thức và thái độ về môi trường của những người trẻ tuổi hay không.

Abstract:

This open access book utilizes data from two large-scale international assessments—TIMSS 2019 and ICCS 2016—to investigate the extent to which education for sustainable development outcomes is conveyed and accomplished within various educational systems. Specifically, it aims to expand the understanding of how students' environmental knowledge levels and their willingness to act in a pro-environmentally manner can differ across and within countries. The book also examines whether certain opportunities to learn about environmental issues in secondary schools show promise in enhancing young people's environmental knowledge and attitudes.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Isac, Maria Magdalena, Sandoval-Hernández, Andrés, Sass, Wanda
Thông tin nhan đề:Knowledge and Willingness to Act Pro-Environmentally: Perspectives from IEA TIMSS 2019 and ICCS 2016 Data
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Khoa học môi trường
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/97008
Mô tả vật lý:178tr
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)