Digitization, Trust and SMEs

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin

Tác giả: Wziątek-Staśko, Anna, Pobiedzińska, Karolina

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này trình bày hai hạng mục nghiên cứu đầy cảm hứng: số hóa và niềm tin. Số hóa là một hiện tượng làm biến đổi thế giới hiện đại một cách năng động ở hầu hết mọi lĩnh vực. Các công nghệ hiện đại, trí tuệ nhân tạo và robot hình người là những công cụ có tác động ngày càng đáng kể đến việc hình thành quy trình quản lý của các tổ chức hiện đại, bao gồm cả cách quản lý con người. Niềm tin là một khái niệm tinh tế, có cách hiểu rất khác, ảnh hưởng đến hành vi của nhân viên một cách nhiều mặt. Một cái nhìn hời hợt về sự kết hợp của cả hai loại này dường như thấy chúng là phi lý. Tuy nhiên, khi xem xét kỹ hơn, nó cho thấy nhiều lĩnh vực khám phá khoa học thú vị. Niềm tin, với tư cách là một phạm trù nghiên cứu, đã được đưa vào ba khía cạnh quan trọng: liên quan đến đồng nghiệp, cấp trên và công nghệ thông tin, bị chi phối bởi số hóa. Mỗi vấn đề thu hút sự chú ý đến các vấn đề khác nhau có tầm quan trọng ưu tiên đối với tổ chức. Khẳng định ý tưởng rằng niềm tin vào các điều kiện số hóa sẽ trở thành một phạm trù có tầm quan trọng vượt thời gian trong khía cạnh liên ngành, cuốn sách này sẽ được các nhà nghiên cứu, học giả, học viên và sinh viên tiên tiến trong các lĩnh vực quản lý công nghệ và đổi mới, nghiên cứu về tổ chức và lãnh đạo quan tâm. .

Abstract:

This book exposes two inspiring research categories: digitization and trust. Digitization is a phenomenon that dynamically modifies the modern world in almost every area. Modern technologies, artificial intelligence and humanoid robots are instruments with an increasingly significant impact on the shape of the management process of modern organizations, including the way people are managed. Trust is a subtle concept, with a very different interpretation, influencing the behaviour of employees in a multifaceted way. A superficial look at the combination of both categories seems to see them as irrational. Upon closer examination, however, it exposes many interesting fields of scientific exploration. Trust, as a research category, has been included in three significant dimensions: in relation to co-workers, superiors and information technology, dominated by digitization. Each draws attention to different problems of priority importance for the organization. Asserting the idea that trust in the conditions of digitization becomes a category of timeless importance in the interdisciplinary dimension, this volume will be of interest to researchers, academics, practitioners and advanced students in the fields of management of technology and innovation, organizational studies and leadership

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Wziątek-Staśko, Anna, Pobiedzińska, Karolina
Thông tin nhan đề:Digitization, Trust and SMEs
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/88616
Mô tả vật lý:244p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)