A Concise Guide to Market Research: The Process, Data, and Methods Using IBM SPSS Statistics

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Marko Sarstedt

Nhà xuất bản: Springer

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách hướng dẫn toàn diện quá trình nghiên cứu thị trường, từ việc đặt câu hỏi nghiên cứu thị trường đến thu thập và phân tích dữ liệu bằng phương pháp định lượng. Nó dành cho tất cả độc giả muốn biết thêm về quy trình nghiên cứu thị trường, quản lý dữ liệu và các phương pháp được sử dụng phổ biến nhất trong nghiên cứu thị trường. Cuốn sách giúp người đọc thực hiện phân tích, giải thích kết quả và đưa ra quyết định thống kê hợp lý bằng cách sử dụng Thống kê SPSS của IBM. Kiểm tra giả thuyết, ANOVA, phân tích hồi quy, phân tích thành phần chính, phân tích nhân tố và phân tích cụm, cũng như số liệu thống kê mô tả cần thiết, đều được đề cập chi tiết. Cuốn sách bao gồm nhiều ví dụ thực tế, mẹo và đề xuất giúp người đọc áp dụng và giải thích các phương pháp phân tích dữ liệu được thảo luận. Phiên bản mới sử dụng IBM SPSS phiên bản 25 và cung cấp các tính năng mới sau: Một trường hợp và tập dữ liệu được sử dụng xuyên suốt cuốn sách để tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập. Tài liệu mới về thiết kế khảo sát và tất cả các phương pháp phân tích dữ liệu để phản ánh những tiến bộ mới nhất liên quan đến từng chủ đề Cải thiện việc sử dụng các yếu tố giáo dục, chẳng hạn như mục tiêu học tập, từ khóa, bài kiểm tra tự đánh giá, nghiên cứu trường hợp cụ thể, v.v. Một bảng thuật ngữ bao gồm các định nghĩa của tất cả các từ khóa và các mô tả khác về các chủ đề đã chọn

Abstract:

This book offers an easily accessible and comprehensive guide to the entire market research process, from asking market research questions to collecting and analyzing data by means of quantitative methods. It is intended for all readers who wish to know more about the market research process, data management, and the most commonly used methods in market research. The book helps readers perform analyses, interpret the results, and make sound statistical decisions using IBM SPSS Statistics. Hypothesis tests, ANOVA, regression analysis, principal component analysis, factor analysis, and cluster analysis, as well as essential descriptive statistics, are covered in detail. Highly engaging and hands-on, the book includes many practical examples, tips, and suggestions that help readers apply and interpret the data analysis methods discussed.The new edition uses IBM SPSS version 25 and offers the following new features: A single case and dataset used throughout the book to facilitate learning. New material on survey design and all data analysis methods to reflect the latest advances concerning each topic Improved use of educational elements, such as learning objectives, keywords, self-assessment tests, case studies, and much more. A glossary that includes definitions of all the keywords and other descriptions of selected topics

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Marko Sarstedt
Thông tin nhan đề:A Concise Guide to Market Research: The Process, Data, and Methods Using IBM SPSS Statistics
Nhà xuất bản:Springer
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by
Nguồn gốc:https://www.dbooks.org/a-concise-guide-to-market-research-3662567075/
Mô tả vật lý:407p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)