Managing Sustainable Business: An Executive Education Case and Textbook

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Gilbert G. Lenssen, N. Craig Smith

Nhà xuất bản: Springer

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này cung cấp 32 văn bản và nghiên cứu trường hợp từ nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau xung quanh khuôn khổ quản lý cho Kinh doanh bền vững. Các nghiên cứu điển hình được phát triển và thử nghiệm trong các chương trình giáo dục điều hành tại các trường kinh doanh hàng đầu. Cuốn sách dựa trên tiền đề rằng chìa khóa để quản lý doanh nghiệp bền vững là tìm ra sự cân bằng phù hợp theo thời gian giữa quản lý khả năng cạnh tranh và lợi nhuận VÀ quản lý bối cảnh của thị trường. kinh doanh với những rủi ro và cơ hội về chính trị, xã hội và sinh thái. Bằng cách đó, một doanh nghiệp bền vững có khả năng đáp ứng cao với nhu cầu và thách thức từ cả thị trường và xã hội, đồng thời các nhà quản lý chấp nhận sự phức tạp, mâu thuẫn và không chắc chắn đi cùng với phương pháp này. Cuốn sách trình bày một khuôn khổ tạo điều kiện thuận lợi cho việc áp dụng các phương pháp kinh doanh tốt nhất. Khung này dẫn dắt các nhà điều hành thông qua cách tiếp cận có hệ thống về phân tích chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh trong quản lý rủi ro, quản lý vấn đề, quản lý các bên liên quan, phát triển kinh doanh bền vững và khác biệt hóa chiến lược, đổi mới mô hình kinh doanh và phát triển năng lực năng động. Cách tiếp cận này giúp mở rộng sự hiểu biết về ý nghĩa của hiệu quả hoạt động bền vững, bằng cách bảo vệ giá trị doanh nghiệp trước các rủi ro về tính bền vững và tạo ra giá trị kinh doanh từ các cơ hội bền vững.

Abstract:

This book offers 32 texts and case studies from across a wide range of business sectors around a managerial framework for Sustainable Business. The case studies are developed for and tested in executive education programmes at leading business schools.The book is based on the premise that the key for managing the sustainable business is finding the right balance over time between managing competitiveness and profitability AND managing the context of the business with its political, social and ecological risks and opportunities. In that way, a sustainable business is highly responsive to the demands and challenges from both markets and societies and managers embrace the complexity, ambivalence and uncertainty that goes along with this approach.The book presents a framework that facilitates the adoption of best business practice. This framework leads executives through a systematic approach of strategic analysis and business planning in risk management, issues management, stakeholder management, sustainable business development and strategic differentiation, business model innovation and developing dynamic capabilities. The approach helps broaden the understanding of what sustainable performance means, by protecting business value against sustainability risks and creating business value from sustainability opportunities.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Gilbert G. Lenssen, N. Craig Smith
Thông tin nhan đề:Managing Sustainable Business: An Executive Education Case and Textbook
Nhà xuất bản:Springer
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by
Nguồn gốc:https://www.dbooks.org/managing-sustainable-business-9402411445/
Mô tả vật lý:705p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)