AVENUE21. Connected and Automated Driving: Prospects for Urban Europe

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ ô tô

Tác giả: Mitteregger, Mathias, Bruck, Emilia M., Soteropoulos, Aggelos, Stickler, Andrea

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách xem xét tác động của các phương tiện được kết nối và tự động hóa đối với thành phố Châu Âu cũng như các điều kiện có thể cho phép công nghệ này đóng góp tích cực cho sự phát triển đô thị. Các tác giả lập luận về hai luận điểm mà cho đến nay ít được chú ý trong diễn ngôn khoa học: vì các phương tiện được kết nối và tự động hóa sẽ không sẵn sàng để sử dụng ở tất cả các khu vực của thành phố trong một thời gian dài, các tác động đã được giả định trước đây – từ an toàn giao thông đến hiệu suất giao thông cũng như cũng như những ảnh hưởng về mặt không gian – sẽ cần phải được đánh giá lại. Để đảm bảo công nghệ này có tác động tích cực đến khả năng di chuyển trong tương lai, các quy định về chính sách vận chuyển và định cư phải được điều chỉnh và phát triển hơn nữa. Các ranh giới lãnh thổ, thể chế và tổ chức đã được thiết lập phải được điều tra và thách thức một cách nhanh chóng. Mặc dù - hoặc thực ra là do - có nhiều điều không chắc chắn, chúng ta thấy mình đang ở giai đoạn đầu của một giai đoạn thiết kế mới, không chỉ về phát triển công nghệ mà còn về chính trị, quy hoạch đô thị, hành chính và xã hội dân sự.

Abstract:

This open access publication examines the impact of connected and automated vehicles on the European city and the conditions that can enable this technology to make a positive contribution to urban development. The authors argue for two theses that have thus far received little attention in scientific discourse: as connected and automated vehicles will not be ready for use in all parts of the city for a long time, previously assumed effects – from traffic safety to traffic performance as well as spatial effects – will need to be re-evaluated. To ensure this technology has a positive impact on the mobility of the future, transport and settlement policy regulations must be adapted and further developed. Established territorial, institutional and organizational boundaries must be investigated and challenged quickly. Despite – or, indeed, because of – the many uncertainties, we find ourselves at the beginning of a new design phase, not only in terms of technology development, but also regarding politics, urban planning, administration and civil society.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Mitteregger, Mathias, Bruck, Emilia M., Soteropoulos, Aggelos, Stickler, Andrea
Thông tin nhan đề:AVENUE21. Connected and Automated Driving: Prospects for Urban Europe
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ ô tô
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/72235
Mô tả vật lý:179p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)