Business Meets the Humanities: The Human Perspective in University–Industry Collaborations

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh

Tác giả: Martina Skrubbeltrang Mahnke, Mikka Nielsen, Matilde Lykkebo Petersen, Lise Tjørring

Nhà xuất bản: Routledge

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Trong những thập kỷ qua, các trường đại học ngày càng được mong đợi và đo lường bằng sự tham gia trực tiếp vào các hoạt động hợp tác ngoài phạm vi học thuật. Khám phá tiềm năng nằm trong sự hợp tác giữa trường đại học và doanh nghiệp, tuyển tập này đề cập đến những tình huống khó xử, tính hai mặt và thách thức kéo theo sự hợp tác đó, đặc biệt là trong truyền thống học thuật về khoa học xã hội và nhân văn. Mỗi đóng góp đều nghiên cứu cách thức quan điểm của con người - một quan điểm làm nổi bật kiến thức phức tạp và sự hiểu biết sâu sắc về cuộc sống hàng ngày của con người - làm phong phú thêm các quy trình, sản phẩm, dịch vụ và ý tưởng của công ty như thế nào. Một số chương tập trung vào sự hợp tác giữa các nhà nghiên cứu và những người thực hành kinh doanh, những chương khác tập trung vào việc giảng dạy các ví dụ liên quan đến sinh viên trong công việc hợp tác với các doanh nghiệp và tổ chức, và một số chương khác lại đóng góp với những cân nhắc mang tính lý thuyết hơn. Bằng cách thu thập kinh nghiệm thực tế, cuốn sách mang đến cho người đọc những nguồn cảm hứng, suy ngẫm và hiểu biết sâu sắc về sự hợp tác giữa trường đại học và doanh nghiệp. Do đó, cuốn sách này dành cho các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn, những người muốn hiểu sâu hơn về thực tiễn của những sự hợp tác như vậy.

Abstract:

Within the last decades, universities are increasingly expected and measured by their direct engagement in collaborations beyond academia. Exploring the potential that lies in university-business collaborations, the present anthology attends to the dilemmas, dualities, and challenges that follow such collaborations, especially in the academic traditions of the social sciences and humanities. Each contribution investigates how the human perspective – a perspective that highlights how complex knowledge and a deep understanding of human everyday life – enriches companies’ processes, products, services, and ideas. Some chapters focus on collaborations between researchers and business practitioners, others focus on teaching examples involving students in the collaborative work with businesses and organisations, and again others contribute with more theoretical considerations. By gathering hands-on experiences, the book provides readers with inspirations, reflections on, and insights into university-business collaborations. This book, therefore, is intended for researchers within the humanities and social sciences, who want to get a deeper understanding of the practice of such collaborations.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Martina Skrubbeltrang Mahnke, Mikka Nielsen, Matilde Lykkebo Petersen, Lise Tjørring
Thông tin nhan đề:Business Meets the Humanities: The Human Perspective in University–Industry Collaborations
Nhà xuất bản:Routledge
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Quản trị kinh doanh
Bản quyền:https://creativecommons.org/use-remix/cc-licenses/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/93441
Mô tả vật lý:199p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)