When the Nerds Go Marching In: How Digital Technology Moved from the Margins to the Mainstream of Political Campaigns

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin

Tác giả: Gibson, Rachel K.

Nhà xuất bản: Oxford University Press

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khi Những Kẻ Mọt Sách Tiến Bước cho thấy công nghệ số đã chuyển mình từ vị trí bên lề sang xu hướng chủ đạo trong vận động tranh cử và tổ chức bầu cử ở các nền dân chủ đương đại. Kết hợp việc xem xét kỹ lưỡng các tài liệu hiện có và các nguồn dữ liệu so sánh với bằng chứng khảo sát gốc và phân tích nội dung web về nội dung vận động tranh cử số tại bốn quốc gia—Vương quốc Anh, Úc, Pháp và Hoa Kỳ—cuốn sách vạch ra những thay đổi quan trọng về vai trò và vị trí trung tâm của Internet trong các chiến dịch tranh cử trong suốt hai mươi năm. Các chương sách tiết lộ cách các quốc gia này đã áp dụng mô hình bốn giai đoạn phát triển vận động tranh cử số, bắt đầu bằng thử nghiệm, tiếp theo là giai đoạn chuẩn hóa và chuyên nghiệp hóa. Các giai đoạn tiếp theo tập trung vào các hoạt động ngày càng mang tính chiến lược xoay quanh việc huy động các nhà hoạt động và người ủng hộ, trước khi chuyển sang huy động cử tri cá nhân một cách có mục tiêu. Những thay đổi được vạch ra theo thời gian ở mỗi quốc gia theo quan điểm của cả người vận động (phía cung) và cử tri (phía cầu), và bốn quốc gia được so sánh về mức độ và tốc độ phát triển của họ trong chu kỳ phát triển.

Abstract:

When the Nerds Go Marching In shows how digital technology has moved from the margins to the mainstream of campaign and election organization in contemporary democracies. Combining an extensive review of existing literature and comparative data sources with original survey evidence and web content analysis of digital campaign content across four nations—the United Kingdom, Australia, France, and the United States—the book maps the key shifts in the role and centrality of the internet in election campaigns over a twenty-year period. The chapters reveal how these countries have followed a four-phase model of digital campaign development which begins with experimentation, and is followed by a period of standardization and professionalization. Subsequent phases focus on increasingly strategic activities around the mobilization of activists and supporters, before switching to micro-targeted mobilizing of individual voters. The changes are mapped over time in each country from the perspective of both the campaigners (supply side), and that of voters (demand side), and the four nations are compared in terms of how far and fast they have moved through the developmental cycle.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Gibson, Rachel K.
Thông tin nhan đề:When the Nerds Go Marching In: How Digital Technology Moved from the Margins to the Mainstream of Political Campaigns
Nhà xuất bản:Oxford University Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/132120
Mô tả vật lý:321p.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)