Learning Analytics: a Metacognitive Tool to Engage Students

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin

Tác giả: Airina Volungevičienė

Nhà xuất bản: Sciendo

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu được mô tả trong cuốn sách này tìm kiếm câu trả lời về cách người học học trong môi trường học tập mở và kết nối mạng ngày nay và cách người học, nhà giáo dục, tổ chức và nhà nghiên cứu có thể hỗ trợ tốt nhất cho quá trình này. Có đủ dữ liệu về môi trường học tập ảo, được cung cấp bởi phân tích học tập, về hành vi và hiệu suất của sinh viên và giáo viên, nhưng không có thông lệ chung nào giữa các giáo viên trong giáo dục đại học để sử dụng dữ liệu này để cải thiện quá trình học tập và giảng dạy. Phân tích học tập và dữ liệu có thể cung cấp thông tin và cải thiện việc học tập mở và trực tuyến theo quan điểm nhận thức của giáo viên và người học về hành vi cũng như phương pháp học tập và giảng dạy của họ. Ý tưởng mô tả phân tích học tập như một công cụ siêu nhận thức, gợi ý sự phát triển của các kỹ năng ra quyết định siêu nhận thức trong đào tạo giáo viên và tập trung vào thiết kế học tập trong giáo dục đại học bằng cách sử dụng dữ liệu từ phân tích học tập là trọng tâm chính của nghiên cứu này.

Abstract:

The research described in this book searches for the answers on how learners learn in todays open and networked learning environments and how learners, educators, institutions, and researchers can best support this process. There is sufficient data available on virtual learning environments, provided by learning analytics, on student and teacher behaviour and performance, but there is no common practice among teachers in higher education for using this data to improve the learning and teaching process. Learning analytics and data may inform and improve open and online learning from the point of view of teacher and learner awareness about their behaviour and their learning and teaching methods. The idea of describing learning analytics as a metacognitive tool, suggesting a development of metacognitive decision-making skills in teacher education, and focusing on learning design in higher education by using data from learning analytics served as the main focus of this research.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Airina Volungevičienė
Thông tin nhan đề:Learning Analytics: a Metacognitive Tool to Engage Students
Nhà xuất bản:Sciendo
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-sa/4.0/
Nguồn gốc:https://sciendo.com/book/9788366675643
Mô tả vật lý:200p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)