Future Trends in Education Post COVID-19: Teaching, Learning and Skills Driven Curriculum

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin

Tác giả: Al Naimiy, Hamid M. K.; Bettayeb, Maamar; Elmehdi, Hussein M.; Shehadi, Ihsan

Nhà xuất bản: Springer Nature

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách truy cập mở này trình bày các biên bản của hội nghị đầu tiên về Giáo dục sau COVID-19 tại Đại học Sharjah, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, diễn ra từ ngày 14 đến 16 tháng 3 năm 2022. Cuốn sách cung cấp các phương pháp và cách tiếp cận tiên tiến trong giáo dục sau COVID-19. Cuốn sách giới thiệu việc sử dụng công nghệ mới nổi để cải thiện chất lượng giáo dục, giảng dạy và học tập. Cuốn sách thảo luận về sự chuyển đổi của chương trình giảng dạy, chẳng hạn như thiết kế và cung cấp khóa học, đánh giá và phương pháp giảng dạy tập trung vào sự sẵn sàng làm việc cho thị trường việc làm luôn thay đổi. Các đóng góp bao gồm nhiều chủ đề như giáo dục trực tuyến, phát triển chương trình giảng dạy, trí tuệ nhân tạo, công nhận học thuật cho học tập trực tuyến và kết hợp. Với phạm vi của nó, cuốn sách là tài liệu đọc thiết yếu cho các học giả, sinh viên, nhà hoạch định chính sách và các nhà thực hành giáo dục quan tâm đến việc hiểu rõ hơn về các đổi mới công nghệ.

Abstract:

This open access book presents the proceedings of the first post COVID-19 conference on Education at the University of Sharjah, United Arab Emirates, on March 14-16, 2022. The book offers state-of-the-art approaches and methodologies in education post-COVID-19. It showcases emerging technology utilization in improving the quality of education, teaching and learning. It discusses the transformation of the curriculum, such as course design and delivery, assessment, and instructional methodologies that focus on employment readiness for the ever-evolving job market. Contributions include a wide range of topics such as online education, curriculum development, artificial intelligence, academic accreditation for hybrid & online learning. Given its scope, the book is essential reading for scholars, students, policy-makers, and education practitioners interested in a better understanding of technological innovations.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Al Naimiy, Hamid M. K.; Bettayeb, Maamar; Elmehdi, Hussein M.; Shehadi, Ihsan
Thông tin nhan đề:Future Trends in Education Post COVID-19: Teaching, Learning and Skills Driven Curriculum
Nhà xuất bản:Springer Nature
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin
Bản quyền:http://creativecommons.org/licenses/by/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/112813
Mô tả vật lý:364p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)