Media Tactics in the Long Twentieth Century

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông

Tác giả: Cronqvist, Marie, Norén, Fredrik Mohammadi, Stjernholm, Emil

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Kết hợp nghiên cứu truyền thông với lịch sử, Chiến thuật truyền thông trong thế kỷ XX dài khám phá mối quan hệ năng động giữa chiến thuật và chiến lược trong lịch sử gần đây. Lấy ví dụ từ nhiều quốc gia và khu vực khác nhau trên thế giới, và xem xét cơ sở hạ tầng, sự vướng mắc và các thể chế liên quan, tập sách đưa ra lập luận mạnh mẽ cho chiến thuật truyền thông như một lĩnh vực nghiên cứu học thuật mới và cho tầm quan trọng của cách tiếp cận có hiểu biết về mặt lịch sử. Trái ngược với các cách tiếp cận truyền thông chiến lược, sự can thiệp lịch sử truyền thông này góp phần tạo ra kiến ​​thức mới về việc triển khai thực tế các chiến lược. Đầu tiên, tập sách đưa chiến thuật lên hàng đầu như một đối tượng nghiên cứu, sau đó phản bác lại chủ nghĩa hiện tại của các nghiên cứu đương đại bằng cách thêm vào một góc nhìn lịch sử cần thiết. Hơn nữa, về mặt lý thuyết, cuốn sách giải mã khái niệm chiến lược - từ một từ thông dụng trừu tượng đương đại thành các hành động cụ thể, thực tế - từ đó cho thấy sự phức tạp của việc sử dụng các chiến lược truyền thông và chiến thuật truyền thông trong thực tế. Tập sách này sẽ thu hút các học giả và sinh viên làm việc trong lĩnh vực truyền thông và truyền thông nói chung, và trong các lĩnh vực phụ của truyền thông chiến lược, quan hệ công chúng, lịch sử truyền thông và nghiên cứu tuyên truyền.

Abstract:

Integrating media studies with history, Media Tactics in the Long Twentieth Century explores the dynamic relationship between tactics and strategies in recent history. Drawing on examples from a range of different countries and world regions, and looking at the infrastructures, entanglements, and institutions involved, the volume makes a strong case for media tactics as a new field of scholarly inquiry and for the importance of a historically informed approach. In contrast to strategic communication approaches, this media historical intervention contributes to new knowledge about the practical implementation of strategies. First foregrounding tactics as an object of study, the volume then counters the presentism of contemporary studies by adding a necessary historical perspective. Moreover, the book theoretically disentangles the concept of strategy – from an abstract contemporary buzzword to concrete, hands-on actions – which in turn reveals the complexity of using media strategies and media tactics in reality. This volume will interest scholars and students working in the field of media and communication in general, and in the subfields of strategic communication, public relations, media history, and propaganda studies.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Cronqvist, Marie, Norén, Fredrik Mohammadi, Stjernholm, Emil
Thông tin nhan đề:Media Tactics in the Long Twentieth Century
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Điện tử - Viễn thông
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/legalcode
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/143951
Mô tả vật lý:286tr
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)