Commercial Communication in the Digital Age

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin

Tác giả: Gabriele Siegert, Bjorn Rimscha, Stephanie Grubenmann

Nhà xuất bản: De Gruyter Mouton

Năm xuất bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách Truy cập Mở này là phần giới thiệu về: quảng cáo trực tuyến và di động có tầm quan trọng ngày càng tăng, trong đó quảng cáo không còn bị ràng buộc với ngành truyền thông truyền thống nữa. Mặc dù ngành quảng cáo vẫn có khả năng tiếp cận rộng rãi hơn với các biện pháp và kênh khác nhau, nhưng người dùng và người tiêu dùng ngày nay có nhiều khả năng xuất bản, nhận thông tin hoặc giao tiếp hơn – để “đồng sáng tạo” - và tiếp cận lượng khán giả lớn hơn. Do đó, có cơ hội tốt để người dùng và người tiêu dùng được thông tin tốt hơn về mục tiêu và thủ thuật thuyết phục của ngành quảng cáo hơn bao giờ hết. Đồng thời, nhà quảng cáo có thể thông tin về sản phẩm và dịch vụ mà không bị giới hạn về thời gian và địa điểm như các phương tiện thông tin đại chúng truyền thống. Nhưng liệu có thực sự sẽ đến lúc nhà quảng cáo và người tiêu dùng có quyền lực như nhau hay việc theo dõi người dùng trực tuyến và ngoại tuyến sẽ dẫn đến tình trạng nhà quảng cáo có nhiều thông tin về người tiêu dùng hơn bao giờ hết? Tập này thảo luận về những câu hỏi này và các vấn đề liên quan.

Abstract:

This Open Access book is an introduction to the: In today’s digital age, online and mobile advertising are of growing importance, with advertising no longer bound to the traditional media industry. Although the advertising industry still has broader access to the different measures and channels, users and consumers today have more possibilities to publish, get informed or communicate – to “co-create” –, and to reach a bigger audience. There is a good chance thus that users and consumers are better informed about the objectives and persuasive tricks of the advertising industry than ever before. At the same time, advertisers can inform about products and services without the limitations of time and place faced by traditional mass media. But will there really be a time when advertisers and consumers have equal power, or does tracking users online and offline lead to a situation where advertisers have more information about the consumers than ever before? The volume discusses these questions and related issues.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Gabriele Siegert, Bjorn Rimscha, Stephanie Grubenmann
Thông tin nhan đề:Commercial Communication in the Digital Age
Nhà xuất bản:De Gruyter Mouton
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Công nghệ thông tin
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by-nc-nd
Nguồn gốc:http://library.oapen.org/handle/20.500.12657/31406
Mô tả vật lý:279p.
Năm xuất bản:2017

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)