Contemporary Issues in Digital Marketing

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Outi Niininen

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách khám phá cách dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo và phân tích dữ liệu có ảnh hưởng đến tiếp thị số. Công nghệ mới nổi và cách chúng có thể cải thiện trải nghiệm người dùng: Cuốn sách xem xét các công nghệ mới nổi và cách chúng có thể tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Sự thay đổi của “số hóa” đối với không gian dịch vụ: Cuốn sách đề cập đến cách số hóa đang thay đổi cách chúng ta tạo ra và trải nghiệm dịch vụ. Vấn đề liên quan đến đạo đức và quyền riêng tư: Cuốn sách xem xét các vấn đề liên quan đến đạo đức và quyền riêng tư trong tiếp thị số. Những vấn đề hiện tại và tương lai liên quan đến Mạng xã hội: Cuốn sách khám phá các vấn đề hiện tại và tương lai liên quan đến sử dụng mạng xã hội trong chiến lược tiếp thị. Những yếu tố quan trọng cho tương lai của Tiếp thị số: Cuốn sách cung cấp những yếu tố cần xem xét khi xây dựng chiến lược tiếp thị số trong tương lai. Ngoài ra, cuốn sách cũng bao gồm các ví dụ thực tế từ các tổ chức và công ty. Đây là tài liệu hữu ích cho sinh viên đại học và sau đại học nghiên cứu về tiếp thị số và truyền thông Xã hội, quản lý trải nghiệm Khách hàng, phân tích Dữ liệu số và Chuyển đổi số.

Abstract:

The book explores how big data, artificial intelligence, and data analytics influence digital marketing. Emerging Technologies and How They Can Improve User Experience: The book looks at emerging technologies and how they can optimize user experience. The “digital” change to the service space: The book addresses how digitalization is changing the way we create and experience services. Ethics and Privacy Issues: The book examines ethics and privacy issues in digital marketing. Current and Future Issues Related to Social Media: The book explores current and future issues related to using social media in marketing strategies. Important factors for the future of Digital Marketing: The book provides factors to consider when building a future digital marketing strategy. In addition, the book also includes real-life examples from organizations and companies. This is a useful document for undergraduate and graduate students studying digital marketing and social media, customer experience management, digital data analysis and digital transformation.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Outi Niininen
Thông tin nhan đề:Contemporary Issues in Digital Marketing
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://library.oapen.org/handle/20.500.12657/60692
Mô tả vật lý:199p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)