Giáo trình nghiên cứu marketing Phạm Việt Dũng (Ch. b)  

Giáo trình nghiên cứu marketing

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Phạm Việt Dũng (Ch. b)

Nhà xuất bản: Thống kê

Năm xuất bản: 2023

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách giới thiệu khái quát về nghiên cứu marketing: Nghiên cứu marketing; phân loại nghiên cứu marketing; qui trình nghiên cứu marketing; đề xuất nghiên cứu; đạo đức trong nghiên cứu. Xác định vấn đề, mục tiêu và hình thành các giả thuyết nghiên cứu: Xác định vấn đề nghiên cứu; xác định, mục tiêu nghiên cứu và hình thành giả thuyết; thiết kế nghiên cứu. Dữ liệu thứ cấp và phương pháp nghiên cứu: Khái quát về dữ liệu thứ cấp; phân loại dữ liệu thứ cấp; phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp. Dữ liệu sơ cấp và phương pháp nghiên cứu: Khái quát về dữ liệu sơ cấp; dữ liệu định tính; dữ liệu định lượng. Thang đo lường và thiết kế bảng câu hỏi: Thang đo lường trong nghiên cứu marketing; thiết kế bảng câu hỏi. Chọn mẫu trong nghiên cứu marketing: Các khái niệm cơ bản; lý do chọn mẫu; các phương pháp chọn mẫu; qui trình chọn mẫu. Xử lý và phân tích dữ liệu: Chuẩn bị dữ liệu; mã hóa dữ liệu; làm sạch dữ liệu; phân tích và diễn giải dữ liệu. Trình bày và báo cáo kết quả nghiên cứu: Vai trò và chức năng của bản báo cóa; các nguyên tắc viết báo cáo; nội dung và hình thức trình bày; một số lưu ý khi viết báo cáo; phương pháp thuyết trình báo cáo.

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Phạm Việt Dũng (Ch. b) Ngô Văn Quang Vũ Thị Phương Thảo
Thông tin nhan đề:Giáo trình nghiên cứu marketing
Xuẩt bản,phát hành:H. Thống kê 2023
Mô tả vật lý:183tr.
Từ khóa:Giáo trình. Marketing
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA