Giáo trình quản trị sản phẩm Ngô Văn Quang (Ch. b)  

Giáo trình quản trị sản phẩm

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - SH:Sách, chuyên khảo, tuyển tập

Tác giả: Ngô Văn Quang (Ch. b)

Nhà xuất bản: Thống kê

Năm xuất bản: 2023

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách khái quát về quản trị sản phẩm: Sản phẩm theo quan điểm Marketing; quản trị sản phẩm trong doanh nghiệp. Chiến lược sản phẩm trong doanh nghiệp: Cạnh tranh và chiến lược sản phẩm; hành vi khách hàng và chiến lược sản phẩm; chiến lược sản phẩm theo ma trận Ansoft; chiến lược danh mục sản phẩm. Quản trị sản phẩm theo chu kỳ sống: Khái quát về chu kỳ sống của sản phẩm; các giai đoạn trong chu kỳ sống sản phẩm và hướng chiến lược Marketing triển khai. Phát triển sản phẩm mới: Khái quát chung về phát triển sản phẩm mới; các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển sản phẩm mới; quy trình phát triển sản phẩm mới. Quản trị bao gói và dịch vụ: Quản lý bao gói sản phẩm; quản trị dịch vụ.

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Ngô Văn Quang (Ch. b) Đỗ Thị Phương Nga Phạm Hồng Nhung
Thông tin nhan đề:Giáo trình quản trị sản phẩm
Xuẩt bản,phát hành:H. Thống kê 2023
Mô tả vật lý:196r.
Từ khóa:Giáo trình. Quản trị sản phẩm
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA