Charged Particles

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Vật lý

Tác giả: Malek Maaza, Mahmoud Izerrouken

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hạt tích điện là hạt mang điện tích và có thể được thảo luận ở nhiều khía cạnh. Cuốn sách này tập trung vào các chủ đề nghiên cứu quan trọng và tiên tiến như vật lý hương vị để tìm kiếm vật lý mới thông qua các hạt tích điện xuất hiện trong các phần mở rộng khác nhau của mô hình chuẩn, cũng như phân tích các muon năng lượng cực cao bằng kỹ thuật cặp mét . Cuốn sách này cũng bao gồm ý tưởng từ Eloisatron đến PeVatron, lĩnh vực nghiên cứu quan trọng về sóng tĩnh điện trong plasma electron/positron bị từ hóa và ứng dụng của các vật tích điện.

Abstract:

A charged particle is a particle that carries an electric charge and can be discussed in many aspects. This book focuses on cutting-edge and important research topics such as flavor physics to search for new physics via charged particles that appear in different extensions of the standard model, as well as the analysis of ultra-high energy muons using the pair-meter technique. Also included in this book are the idea of the Eloisatron to PeVatron, the important research field of electrostatic waves in magnetized electron/positron plasmas, and the application of charge bodies.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Malek Maaza, Mahmoud Izerrouken
Thông tin nhan đề:Charged Particles
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Vật lý
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/130637
Mô tả vật lý:106p.
Năm xuất bản:2019

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)