Finite Element Methods and Their Applications

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Toán học - Thống kê

Tác giả: Mahboub Baccouch (editor)

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này cung cấp một số ứng dụng của phương pháp phần tử hữu hạn (FEM) để giải quyết các vấn đề trong thế giới thực. FEM là một kỹ thuật được sử dụng rộng rãi để mô phỏng số trong nhiều lĩnh vực vật lý và kỹ thuật. Nó đã trở nên phổ biến hơn trong những năm gần đây để giải quyết các vấn đề khoa học và kỹ thuật phức tạp. FEM hiện là một phương pháp số mạnh mẽ và phổ biến để giải các phương trình vi phân, với tính linh hoạt trong việc xử lý các miền hình học phức tạp và các điều kiện biên khác nhau. Phương pháp này có nhiều ứng dụng trong các ngành kỹ thuật khác nhau như cơ khí, dòng nhiệt và chất lỏng, điện từ, quản lý kinh doanh và nhiều ngành khác. Cuốn sách này mô tả sự phát triển của FEM, thảo luận và minh họa các ứng dụng cụ thể của nó.

Abstract:

This book provides several applications of the finite element method (FEM) for solving real-world problems. FEM is a widely used technique for numerical simulations in many areas of physics and engineering. It has gained increased popularity over recent years for the solution of complex engineering and science problems. FEM is now a powerful and popular numerical method for solving differential equations, with flexibility in dealing with complex geometric domains and various boundary conditions. The method has a wide range of applications in various branches of engineering such as mechanical engineering, thermal and fluid flows, electromagnetics, business management, and many others. This book describes the development of FEM and discusses and illustrates its specific applications.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Mahboub Baccouch (editor)
Thông tin nhan đề:Finite Element Methods and Their Applications
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Toán học - Thống kê
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/131237
Mô tả vật lý:316p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)