Probability, Combinatorics and Control

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Toán học - Thống kê

Tác giả: Andrey Kostogryzov (editor), Victor Korolev (editor)

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Các kỹ thuật xác suất và tổ hợp thường được sử dụng để giải các bài toán nâng cao. Cuốn sách này mô tả các phương pháp lập mô hình xác suất khác nhau và ứng dụng của chúng trong các lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như trí tuệ nhân tạo, nền tảng ngoài khơi, mạng xã hội và các lĩnh vực khác. Nó nhằm mục đích giáo dục cách tạo ra các mô hình xác suất và tổ hợp hiện đại để chính thức hóa những điều không chắc chắn; đào tạo cách tạo ra các mô hình xác suất mới cho các hệ thống cấu trúc phức tạp; mô tả việc sử dụng đúng các mô hình được trình bày để kiểm soát hợp lý trong việc tạo và vận hành hệ thống; và để chứng minh khả năng phân tích cũng như hiệu quả thực tế trong việc giải quyết các vấn đề hệ thống khác nhau trong từng giai đoạn của vòng đời.

Abstract:

Probabilistic and combinatorial techniques are often used for solving advanced problems. This book describes different probabilistic modeling methods and their applications in various areas, such as artificial intelligence, offshore platforms, social networks, and others. It aims to educate how modern probabilistic and combinatorial models may be created to formalize uncertainties; to train how new probabilistic models can be generated for the systems of complex structures; to describe the correct use of the presented models for rational control in systems creation and operation; and to demonstrate analytical possibilities and practical effects for solving different system problems on each life cycle stage.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Andrey Kostogryzov (editor), Victor Korolev (editor)
Thông tin nhan đề:Probability, Combinatorics and Control
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Toán học - Thống kê
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/67427
Mô tả vật lý:334p.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)