Applied Probability Theory: New Perspectives, Recent Advances and Trends

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Toán học - Thống kê

Tác giả: Abdo Abou Jaoude

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Lý thuyết xác suất là một nhánh của thống kê, một ngành khoa học sử dụng các phương pháp toán học để thu thập, tổ chức và giải thích dữ liệu với các ứng dụng trong thực tế tất cả các lĩnh vực khoa học. Cuốn sách này cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện về lý thuyết xác suất. Nó thảo luận về một số khía cạnh cơ bản của lý thuyết xác suất thuần túy và xác suất ứng dụng, đồng thời khám phá cách sử dụng nó trong việc giải quyết một loạt vấn đề. Các chủ đề được đề cập bao gồm xác suất phức tạp, tính ổn định của thuật toán trong mô hình thống kê, quy trình Hofmann không đồng nhất, v.v.

Abstract:

Probability theory is a branch of statistics, a science that employs mathematical methods of collection, organization, and interpretation of data, with applications in practically all scientific areas. This book provides a comprehensive overview of probability theory. It discusses some fundamental aspects of pure and applied probability theory and explores its use in solving a large array of problems. Topics addressed include complex probability, the stability of algorithms in statistical modeling, the non-homogeneous Hofmann process, and more.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Abdo Abou Jaoude
Thông tin nhan đề:Applied Probability Theory: New Perspectives, Recent Advances and Trends
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Toán học - Thống kê
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/97300
Mô tả vật lý:174p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)