Matrix Theory: Applications and Theorems

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Toán học - Thống kê

Tác giả: Hassan A. Yasser

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này đánh giá các nghiên cứu hiện tại, bao gồm các ứng dụng của ma trận, không gian và các đặc điểm khác. Nó thảo luận về ứng dụng của ma trận, vốn đã trở thành một lĩnh vực có tầm quan trọng lớn trong nhiều lĩnh vực khoa học. Phân tích lý thuyết định thức hàng/cột của nghiệm từng phần của hệ phương trình ma trận bậc hai hai mặt. Nó giới thiệu một ma trận có hàm số mũ là một trong các vectơ riêng của nó và nhận ra rằng ma trận này biểu thị đạo hàm sai phân hữu hạn của các vectơ trên một phân vùng. Các bài toán trộn và các ma trận liên quan tương ứng có các cấu trúc khác nhau đáng được nghiên cứu sâu. Các hình vuông ma thuật phức hợp đặc biệt sẽ được xem xét. Cuối cùng, một loại ma trận chính quy mới được tạo ra bởi các số Fibonacci được giới thiệu và chúng ta sẽ nghiên cứu các thuộc tính tôpô khác nhau của nó.

Abstract:

This book reviews current research, including applications of matrices, spaces, and other characteristics. It discusses the application of matrices, which has become an area of great importance in many scientific fields. The theory of row/column determinants of a partial solution to the system of two-sided quaternion matrix equations is analyzed. It introduces a matrix that has the exponential function as one of its eigenvectors and realizes that this matrix represents finite difference derivation of vectors on a partition. Mixing problems and the corresponding associated matrices have different structures that deserve to be studied in depth. Special compound magic squares will be considered. Finally, a new type of regular matrix generated by Fibonacci numbers is introduced and we shall investigate its various topological properties.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Hassan A. Yasser
Thông tin nhan đề:Matrix Theory: Applications and Theorems
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Toán học - Thống kê
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/129885
Mô tả vật lý:100p.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)