Silver Nanoparticles: Fabrication, Characterization and Applications

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Vật lý

Tác giả: Khan Maaz

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Các hạt nano bạc là chủ đề được quan tâm rộng rãi vì các tính chất vật lý và hóa học riêng biệt của chúng khác với các hạt nano bạc có kích thước lớn. Điều này làm cho các hạt nano này trở nên rất quan trọng trong nhiều lĩnh vực bao gồm ứng dụng kháng khuẩn, vật liệu cảm biến sinh học, sợi tổng hợp, vật liệu siêu dẫn đông lạnh, sản phẩm mỹ phẩm và linh kiện điện tử. Cuốn sách này nhằm mục đích cung cấp nghiên cứu và phân tích chuyên sâu về các kỹ thuật chế tạo, mô tả đặc tính và ứng dụng khác nhau của các hạt nano bạc khiến các hạt nano này trở nên rất quan trọng trong công nghệ gần đây. Cuốn sách này trình bày sự hiểu biết sâu sắc về các kỹ thuật mới từ cấp độ cơ bản đến nâng cao. Cuốn sách này đề cập đến các nhà khoa học, kỹ sư, nghiên cứu sinh tiến sĩ và sau tiến sĩ cũng như các chuyên gia kỹ thuật làm việc trong các lĩnh vực chuyên ngành.

Abstract:

Silver nanoparticles are the subject of immense interest because of their distinct chemical and physical properties that are different from their bulk counterpart. This makes these nanoparticles very important in many fields including antimicrobial applications, biosensor materials, composite fibers, cryogenic superconducting materials, cosmetic products, and electronic components. This book aims to provide in-depth study and analysis of various fabrication, characterization, and application techniques of silver nanoparticles that lead these nanoparticles very important in the recent technology. This book presents deep understanding of the new techniques from basic to the advanced level. This book addresses scientists, engineers, doctoral and postdoctoral fellows, and technical professionals working in specialized fields.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Khan Maaz
Thông tin nhan đề:Silver Nanoparticles: Fabrication, Characterization and Applications
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Vật lý
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/130316
Mô tả vật lý:290p.
Năm xuất bản:2018

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)