Quantized Detector Networks_Jaroszkiewicz, George_Cambridge University Press_2017

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Vật lý

Tác giả: Jaroszkiewicz, George

Nhà xuất bản: Cambridge University Press

Năm xuất bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Các nhà khoa học đã tranh luận về ý nghĩa của cơ học lượng tử trong hơn một thế kỷ. Cuốn sách dành cho sinh viên cao học và các nhà nghiên cứu đi sâu vào gốc rễ của vấn đề: bản chất bối cảnh của chân lý thực nghiệm và các định luật quan sát tác động như thế nào đến sự hiểu biết của chúng ta về vật lý lượng tử. Thu hẹp khoảng cách giữa cơ học lượng tử phi tương đối tính và lý thuyết trường lượng tử, cách tiếp cận mới lạ này đối với cơ học lượng tử mở rộng chủ nghĩa hình thức tiêu chuẩn để bao trùm người quan sát và bộ máy của họ. Tác giả làm sáng tỏ một số khía cạnh của cơ học lượng tử mà theo truyền thống được coi là phi thường, chẳng hạn như lưỡng tính sóng-hạt và sự chồng chất lượng tử, nhấn mạnh các nguyên tắc khoa học hơn là mô hình toán học. Bao gồm các thí nghiệm chính và các ví dụ đã được áp dụng xuyên suốt, tác giả khuyến khích người đọc tập trung vào các khái niệm đúng đắn về mặt thực nghiệm và tránh suy đoán siêu hình

Abstract:

Scientists have been debating the meaning of quantum mechanics for more than a century. This book for graduate students and researchers gets to the root of the problem: how the contextual nature of empirical truth and the laws of observation impact on our understanding of quantum physics. Bridging the gap between non-relativistic quantum mechanics and quantum field theory, this novel approach to quantum mechanics extends the standard formalism to cover the observer and their apparatus. The author demystifies some of the aspects of quantum mechanics that have traditionally been regarded as extraordinary, such as wave-particle duality and quantum superposition, emphasizing the scientific principles rather than the mathematical modelling. Including key experiments and worked examples throughout, the author encourages the reader to focus on empirically sound concepts and avoid metaphysical speculation.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Jaroszkiewicz, George
Thông tin nhan đề:Quantized Detector Networks_Jaroszkiewicz, George_Cambridge University Press_2017
Nhà xuất bản:Cambridge University Press
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Vật lý
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/107880
Mô tả vật lý:392p.
Năm xuất bản:2017

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)