Algebra and Trigonometry 2e

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Toán học - Thống kê

Tác giả: Jay Abramson

Nhà xuất bản: OpenStax

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này cung cấp sự khám phá toàn diện về các nguyên tắc toán học và đáp ứng các yêu cầu về phạm vi và trình tự cho một khóa học đại số và lượng giác cơ bản điển hình. Cách tiếp cận theo mô-đun và nội dung phong phú đảm bảo rằng cuốn sách đáp ứng nhu cầu của nhiều khóa học khác nhau. Cuốn sách này cung cấp rất nhiều ví dụ với những giải thích chi tiết, mang tính khái niệm, xây dựng nền tảng vững chắc về tài liệu trước khi yêu cầu học sinh áp dụng những gì đã học. Cuốn sách tập trung vào việc cải thiện mức độ liên quan và cách biểu diễn cũng như độ rõ ràng và chính xác về mặt toán học. Các tường thuật giới thiệu, ví dụ và vấn đề đã được xem xét và sửa đổi bằng cách sử dụng khuôn khổ đa dạng, công bằng và hòa nhập. Nhiều bối cảnh, kịch bản và hình ảnh đã được thay đổi để phù hợp hơn với đời sống và sở thích của sinh viên.

Abstract:

This book provides a comprehensive exploration of mathematical principles and meets scope and sequence requirements for a typical introductory algebra and trigonometry course. The modular approach and the richness of content ensure that the book addresses the needs of a variety of courses. This book offers a wealth of examples with detailed, conceptual explanations, building a strong foundation in the material before asking students to apply what they’ve learned. The book focused on improving relevance and representation as well as mathematical clarity and accuracy. Introductory narratives, examples, and problems were reviewed and revised using a diversity, equity, and inclusion framework. Many contexts, scenarios, and images have been changed to become even more relevant to students’ lives and interests.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Jay Abramson
Thông tin nhan đề:Algebra and Trigonometry 2e
Nhà xuất bản:OpenStax
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Toán học - Thống kê
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/2.0/deed.en
Nguồn gốc:https://open.umn.edu/opentextbooks/textbooks/algebra-and-trigonometry
Mô tả vật lý:1516p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)