Linear Transformations on Vector Spaces

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Toán học - Thống kê

Tác giả: Scott Kaschner, Amber Russell

Nhà xuất bản: PALNI

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này chủ yếu phục vụ như một cuốn sách giáo khoa cho các khóa học Đại số tuyến tính ở bậc đại học. Trong khi các sách Đại số tuyến tính tiêu chuẩn bắt đầu bằng cách tập trung vào việc giải các hệ phương trình tuyến tính và các kỹ năng thủ tục liên quan, cuốn sách của chúng tôi bắt đầu bằng việc phát triển một khung khái niệm cho chủ đề bằng cách sử dụng các đối tượng trung tâm, không gian vectơ và các phép biến đổi tuyến tính. Nó bao gồm các khái niệm, kỹ năng và ứng dụng giống như các văn bản thông thường trong một khóa học kéo dài một học kỳ, nhưng học sinh sẽ nắm vững các chủ đề phong phú hơn và hữu ích hơn nhiều. Cuốn sách được cấu trúc để tạo điều kiện thuận lợi cho việc thực hiện lớp học đảo ngược. Văn bản có tính năng tường thuật liên tục để làm sáng tỏ bức tranh toàn cảnh của tài liệu và được viết để giúp học sinh phát triển kỹ năng đọc sách giáo khoa. Ngoài ra, còn có các phần “Khám phá” rải rác trong mỗi phần; đây là những ví dụ nhanh đầu tiên dành cho học sinh hoàn thành trong khi đọc trước khi họp lớp.

Abstract:

This book serves primarily as a textbook for undergraduate Linear Algebra courses. While standard Linear Algebra books begin by focusing on solving systems of linear equations and associated procedural skills, our book begins by developing a conceptual framework for the topic using the central objects, vector spaces and linear transformations. It covers the same concepts, skills, and, applications as conventional texts in a one-semester course, but students walk away with a much richer and more useful mastery of the topics. The book is structured to facilitate the implementation of the flipped classroom. The text features a continuous narrative to illuminate the big picture of the material and is written to help students develop their textbook reading skills. Also, there are “Explorations” scattered throughout each section; these are quick first examples intended for students to complete while reading before class meetings.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Scott Kaschner, Amber Russell
Thông tin nhan đề:Linear Transformations on Vector Spaces
Nhà xuất bản:PALNI
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Toán học - Thống kê
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/2.0/deed.en
Nguồn gốc:https://open.umn.edu/opentextbooks/textbooks/linear-transformations-on-vector-spaces
Mô tả vật lý:435p.
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)