Flame Retardant and Thermally Insulating Polymers

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Vật lý

Tác giả: Yanfei Xu

Nhà xuất bản: IntechOpen

Năm xuất bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Polyme đã thâm nhập vào hầu hết mọi khía cạnh của công nghệ hiện đại, vì chúng có ứng dụng rộng rãi, từ vật liệu cách nhiệt trong xây dựng và đồng phục lính cứu hỏa cho đến máy bay Boeing 787 Dreamliner và bao bì điện tử. Tuy nhiên, các polyme thông thường rất dễ cháy. Tính dễ cháy và cách nhiệt trong polyme rất quan trọng đối với các ứng dụng cụ thể. Cuốn sách này thảo luận về những tiến bộ gần đây trong việc phát triển các vật liệu dựa trên polymer thân thiện với môi trường, chống cháy và cách nhiệt. Nó không chỉ tập trung vào việc phát triển các chất chống cháy hiệu suất cao mà còn kiểm tra các đặc tính chống cháy trong polyme. Các polyme thân thiện với môi trường có khả năng chống cháy vượt trội, cách nhiệt vượt trội và độ bền cơ học tuyệt vời sẽ mang đến những cơ hội mới cho các ứng dụng hiện tại và tương lai.

Abstract:

Polymers have infiltrated almost every aspect of modern technology, as they have wide applications ranging from building insulation and firefighter uniforms to the Boeing 787 Dreamliner aircraft and electronics packaging. However, common polymers are flammable. Inflammability and thermal insulation properties in polymers are important for specific applications. This book discusses recent advances in developing eco-friendly, flame-retardant, and thermally insulative polymer-based materials. It not only focuses on developments of high-performance flame retardants, but also examines flame retardant behaviors in polymers. Eco-friendly polymers with superior flame retardancy, extraordinary thermal insulation, and excellent mechanical strength will provide new opportunities for existing and future applications.

Ngôn ngữ:En
Tác giả:Yanfei Xu
Thông tin nhan đề:Flame Retardant and Thermally Insulating Polymers
Nhà xuất bản:IntechOpen
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Vật lý
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by/3.0/
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/131043
Mô tả vật lý:134p.
Năm xuất bản:2021

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)