Nghiên cứu hành vi tiếp tục sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Xây dựng Việt Nam

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: Phạm Thị Quỳnh Anh

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiêp Hà Nội

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Luận văn Xác định các yếu tố và mức độ tác động của các yếu tố đó đến hành vi sử dụng dịch vụ Mobile banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Xây dựng Việt Nam.” “Đưa ra những kiến nghị, đề xuất cho Ngân hàng thương mại cổ phần Xây dựng Việt Nam nhằm vận dụng các yếu tố đó cải tiến DV mobile banking nhằm đáp ứng yêu cầu của người dùng.

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Phạm Thị Quỳnh Anh
Người đóng góp:GVHD: Nguyễn Thị Trang Nhung
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu hành vi tiếp tục sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Xây dựng Việt Nam
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiêp Hà Nội
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:96tr.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)