Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook
Tác giả: SV: Nguyễn Thùy Linh, GVHD: Cao Thị Thanh
Nhà xuất bản: ĐHCNHN
Năm xuất bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng; thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Lackah tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi; đề xuất giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Lackah
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Bạch Đằng - khách sạn Army Hotel
Nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Fish Cá khách sạn FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort.
Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn L'Heritage Hàng Gai - Hà Nội
Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh ăn uống tại khách sạn Crown Plaza West Hanoi.
Giáo trình Lý thuyết nghiệp vụ nhà hàng
Giáo trình Quản trị kinh doanh nhà hàng
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ tại nhà hàng Lackah của khách sạn Crowne Planza West Hanoi.
Giáo trình Nghiệp vụ phục vụ ăn uống
Nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng JW Cafe tại khách sạn JW Marriott
Chất lượng dịch vụ ăn uống tại Royal Restaurant - FLC Vĩnh Phúc