Nonnative English-Speaking Teachers of U.S. College Composition: Exploring Identities and Negotiating Difference

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Tác giả: Mariya Tseptsura, Todd Ruecker

Nhà xuất bản: The WAC Clearinghouse

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Với giọng văn của 22 tác giả đa dạng về ngôn ngữ và địa lý đến từ nhiều bối cảnh học thuật khác nhau trên khắp Hoa Kỳ, tuyển tập biên tập này hướng sự chú ý đến trải nghiệm của một nhóm giảng viên viết quan trọng và đang ngày càng phát triển: những người đã học tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai. Tập trung vào khía cạnh quan trọng này trong sự đa dạng về ngôn ngữ và văn hóa ngày càng tăng của các chương trình và lớp học viết, những người đóng góp cho tuyển tập này giúp chúng ta hiểu sâu hơn về một khía cạnh quan trọng nhưng tương đối ít được xem xét của việc giảng dạy viết tại Hoa Kỳ. Bằng cách khám phá những cách mà các chương trình viết có thể phát huy thế mạnh mà học sinh và giáo viên đa ngôn ngữ mang lại cho lớp học, tuyển tập này đưa ra những chiến lược đầy hứa hẹn để tạo ra các chương trình viết mang tính bao quát hơn.

Abstract:

Featuring the voices of 22 linguistically and geographically diverse authors from a variety of institutional contexts throughout the United States, this edited collection calls attention to the experiences of an important and growing group of writing instructors: those who have learned English as an additional language. Focusing on this critical part of the growing linguistic and cultural diversity of writing programs and classrooms, the contributors to his collection deepen our understanding of an important but relatively unexamined aspect of U.S. writing instruction. By exploring ways that writing programs can build on the strengths that multilingual students and teachers bring to the classroom, this collection offers promising strategies for creating more inclusive writing programs.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Mariya Tseptsura, Todd Ruecker
Thông tin nhan đề:Nonnative English-Speaking Teachers of U.S. College Composition: Exploring Identities and Negotiating Difference
Nhà xuất bản:The WAC Clearinghouse
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Ngôn ngữ
Bản quyền:https://creativecommons.org/share-your-work/use-remix/cc-licenses/#by-nc-nd
Nguồn gốc:https://wacclearinghouse.org/books/international/nnest/
Mô tả vật lý:244p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)