Crafting Museum Social Media for Social Inclusion Work

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Du lịch

Tác giả: Kist, Cassandra

Nhà xuất bản: Taylor & Francis

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu Crafting Museum Social Media for Social Inclusion Work (Tạm dịch: Xây dựng Mạng xã hội Bảo tàng cho Công tác Hòa nhập Xã hội) tìm hiểu liệu mạng xã hội có thể được tích hợp vào các sáng kiến ​​hòa nhập xã hội của bảo tàng hay không và bằng cách nào, cũng như các yếu tố bối cảnh tác động đến sự tích hợp này. Dựa trên nghiên cứu điển hình kéo dài một năm về Bảo tàng Glasgow (Scotland), các nghiên cứu điển hình quốc tế nhỏ và các cuộc phỏng vấn với các chuyên gia bảo tàng, Kist tiết lộ những cuộc đàm phán kỹ thuật và xã hội phức tạp mà nhân viên tham gia để điều chỉnh các hoạt động mạng xã hội phù hợp với công tác hòa nhập xã hội. Kist lập luận rằng các hoạt động của nhân viên mà bà quan sát được liên quan đến mạng xã hội có thể được hiểu một cách hữu ích thông qua khái niệm thủ công. Điều này định hình lại các hoạt động của nhân viên để hình dung công tác mạng xã hội trong tương lai của bảo tàng như những hành động cân bằng mang tính lặp lại, trực quan và khéo léo. Là một nghề thủ công, nhân viên sáng tạo tận dụng và làm việc xung quanh các khả năng của mạng xã hội để cân bằng các chuẩn mực trong công tác hòa nhập xã hội của họ với các mối quan tâm và nhu cầu được nhận thức của người dùng và các nhóm cộng đồng. Việc hiểu được mối quan hệ giữa việc sử dụng mạng xã hội của bảo tàng và khả năng đóng góp của họ vào các sáng kiến ​​hòa nhập xã hội là điều bắt buộc, đặc biệt là khi mạng xã hội ngày càng được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực di sản văn hóa trong những năm gần đây. Cuốn sách Tạo dựng Mạng xã hội Bảo tàng cho Công tác Hòa nhập Xã hội sẽ rất hữu ích cho các học giả, chuyên gia và sinh viên làm việc trong lĩnh vực di sản văn hóa, nghiên cứu bảo tàng hoặc công tác xã hội.

Abstract:

The introduction of English as a medium of instruction (EMI) has changed higher education enormously in many European countries. This development is increasingly encapsulated under the term Englishization, that is, the increasing dispersion of English as a means of communication in non-Anglophone contexts. Englishization is not undisputed: legal challenges have arisen in several countries. Nor is it uniform; universities across Europe embrace Englishization, but they do so in their own way. In this volume, authors from 15 European countries present analyses from a range of perspectives coalescing around core concerns: the quality of education, cultural identity, inequality of opportunities and access, questions of justice and democracy, and internationalization and language policy. This book will appeal to researchers in applied linguistics, sociolinguistics, educational sciences, and political science, as well as policy makers and people with a concern about the direction of higher education.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Kist, Cassandra
Thông tin nhan đề:Crafting Museum Social Media for Social Inclusion Work
Nhà xuất bản:Taylor & Francis
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Du lịch
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/4.0
Nguồn gốc:https://directory.doabooks.org/handle/20.500.12854/168649
Mô tả vật lý:172p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)