Principles of Marketing

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: University of Minnesota

Nhà xuất bản: NSCC

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cuốn sách này dạy về kinh nghiệm và quy trình thực tế của hoạt động tiếp thị - không chỉ là từ vựng. Cuốn sách bao gồm năm chủ đề chính để giúp sinh viên tiếp cận tiếp thị trong môi trường hiện đại: Logic dịch vụ chủ đạo, tính bền vững, đạo đức và trách nhiệm xã hội, phạm vi phủ sóng toàn cầu và các số liệu.

Abstract:

This book teaches the practical experience and process of marketing—not just vocabulary. It covers five main topics to help students approach marketing in the modern environment: Service-led logic, sustainability, ethics and social responsibility, global reach, and metrics.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:University of Minnesota
Thông tin nhan đề:Principles of Marketing
Nhà xuất bản:NSCC
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/4.0/
Nguồn gốc:https://pressbooks.atlanticoer-relatlantique.ca/principlesmarketingminnesota/
Mô tả vật lý:586p.
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)