Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, dịch vụ chăm sóc khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Khóa luận tập trung nghiên cứu thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty CP Nội thất và Xây dựng Thiên Hà 360, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Phương pháp nghiên cứu chủ yếu là khảo sát khách hàng và phỏng vấn nhân viên, kết hợp với phân tích số liệu thứ cấp từ báo cáo nội bộ. Nội dung chính của đề tài gồm: đánh giá thực trạng, phân tích nguyên nhân tồn tại và đề xuất 4 nhóm giải pháp bao gồm: nâng cao kỹ năng nhân viên, hoàn thiện quy trình chăm sóc, ứng dụng công nghệ và xây dựng bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên biệt. Kết quả nghiên cứu giúp doanh nghiệp định hướng cải thiện dịch vụ, gia tăng sự hài lòng và trung thành của khách hàng trong dài hạn.n
Từ khóa:
Chăm sóc khách hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng, giải pháp nâng cao
Abstract:
In an increasingly competitive market, customer service plays a key role in building a company’s competitive advantage. This thesis investigates the current status of customer service quality at Thien Ha 360 Furniture and Construction Joint Stock Company and proposes solutions for improvement. The research is based on customer surveys, employee interviews, and analysis of internal reports. The thesis covers four main aspects: evaluating current service quality, identifying underlying problems, and proposing four solution groups: improving employee skills, optimizing the service process, applying technology, and establishing a dedicated customer service department. The results provide practical directions for the company to enhance its service quality, improve customer satisfaction, and strengthen customer loyalty in the long term.n
Key word:
Customer care, customer service, enhanced solutions.
| Ngôn ngữ: | Vie |
| Tác giả: | Lê Thị Phương Thanh (2021605977) |
| Người đóng góp: | GVHD: Trần Thanh Tùng |
| Thông tin nhan đề: | Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty Cổ phần Nội thất và Xây dựng Thiên Hà 360 Solutions to Improve Customer Service Quality at Thien Ha 360 Furniture and Construction Joint Stock Company |
| Nhà xuất bản: | Đại học Công nghiệp Hà Nội |
| Mô tả vật lý: | 121tr. |
| Năm xuất bản: | 2025 |
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)