Đề tài nghiên cứu nhằm phân tích thực trạng tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Okono Việt Nam - doanh nghiệp với ngành nghề kinh doanh là bán lẻ trong các cửa hàng kinh doanh tổng hợp. Những hạn chế mà công ty đang gặp phải đó là về nguồn tài chính chưa thực sự vững mạnh, danh mục sản phẩm chưa đa dạng, áp lực từ đối thủ cạnh tranh, đội ngũ nhân viên thiếu kinh nghiệm, các chính sách Marketing còn thiếu sự liên kết và rời rạc. Phương pháp nghiên cứu bao gồm phương pháp định tính, phân tích tổng hợp, so sánh đối chiếu, thu thập dữ liệu sơ cấp. Nội dung chính là đánh giá thực trạng tiêu thụ sản phẩm của công ty giai đoạn 2022 - 2024, các chỉ tiêu tác động đến hiệu quả tiêu thụ, các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả tiêu thụ. Kết quả là đề xuất ra các nhóm giải pháp cụ thể là hoàn thiện công tác nghiên cứu thị trường, nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả, đẩy mạnh công tác phân phối sản phẩm, tăng cường độ nhận diện thương hiệu, tăng cường chính sách xúc tiến hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm.
Từ khóa:
Tiêu thụ sản phẩm; Nâng cao hiệu quả tiêu thụ; Giải pháp thúc đẩy tiêu thụ
Abstract:
The research topic is to analyze the status of product consumption of Okono Vietnam Co., Ltd. - an enterprise with a retail business in general business stores. The limitations that the company is facing is that the financial resources are not really strong, the product portfolio is not diverse, the pressure from competitors, inexperienced staff, marketing policies are lacking and discrete. Research methods include qualitative methods, general analysis, comparison comparison, and primary data collection. The main content is to assess the situation of product consumption of the company in the period of 2022 - 2024, the criteria affect the consumption efficiency, the criteria for evaluating consumption efficiency. As a result, proposing specific solutions to perfect market research, product quality improvement, improving the quality of human resources, building an effective sales process, promoting product distribution, enhancing brand identity, strengthening promotion policies to support product consumption.
Key word:
Product consumption, improve consumption efficiency, solutions to promote consumption
| Ngôn ngữ: | Vie |
| Tác giả: | Trần Mai Hương (2021606606) |
| Người đóng góp: | GVHD: Nguyễn Quang Huy |
| Thông tin nhan đề: | Giải pháp nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Okono Việt Nam Solutions to improve product efficiency at Okono Vietnam Co., Ltd. |
| Nhà xuất bản: | Đại học Công nghiệp Hà Nội |
| Mô tả vật lý: | 103tr. |
| Năm xuất bản: | 2025 |
Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)