Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh tại Công ty Cổ phần Dịch vụ New Express
Solutions to improve the quality of express delivery services at New Express Service Joint Stock Company

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Vũ Thị Thu Hiền (2021606536)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2025

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khóa luận tập trung phân tích thực trạng và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh tại Công ty Cổ phần Dịch vụ New Express nhằm tăng sức cạnh tranh và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.


Từ khóa:

Dịch vụ, Chất lượng dịch vụ, Nâng cao chất lượng dịch vụ


Abstract:

The thesis focuses on analyzing the current situation and proposing solutions to improve the quality of express delivery services at New Express Service Joint Stock Company to increase competitiveness and enhance customer satisfaction.


Key word:

Service, Service quality, Improve service quality

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Vũ Thị Thu Hiền (2021606536)
Người đóng góp:GVHD: Nguyễn Duy Chức
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chuyển phát nhanh tại Công ty Cổ phần Dịch vụ New Express
Solutions to improve the quality of express delivery services at New Express Service Joint Stock Company
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Mô tả vật lý:143tr.
Năm xuất bản:2025

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)