The Art and Science of Public Relations & Strategic Communication

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Rodriguez, Nathan J.

Nhà xuất bản: Weber State University

Năm xuất bản: 2024

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Sách giáo khoa mới và miễn phí này tổng hợp các khái niệm kinh điển và tiên tiến trong lĩnh vực Quan hệ Công chúng và Truyền thông Chiến lược. Mỗi chương bắt đầu bằng một nghiên cứu tình huống và bao gồm một cuộc phỏng vấn với một chuyên gia. Nội dung sách dễ hiểu cho người mới bắt đầu, nhưng vẫn đủ sâu sắc để hữu ích cho cả những người đang hành nghề. Sách sẽ được cập nhật hàng năm với các ví dụ mới nhất, và giảng viên được khuyến khích liên hệ với tác giả để xin tài liệu giảng dạy bổ sung và bài tập trên lớp.

Abstract:

This new and free textbook synthesizes classic and cutting-edge concepts in the realm of Public Relations and Strategic Communication. Each chapter begins with a case study and includes an interview with a practitioner. The writing is accessible for beginners, but includes enough depth to be useful to practitioners. It will be updated annually with current examples, and instructors are encouraged to contact the author for supplemental teaching materials and in-class exercises.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Rodriguez, Nathan J.
Thông tin nhan đề:The Art and Science of Public Relations & Strategic Communication
Nhà xuất bản:Weber State University
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/4.0/
Nguồn gốc:https://uen.pressbooks.pub/stratcomm/
Mô tả vật lý:325p.
Năm xuất bản:2024

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)