Principles of Sales and Marketing – Mohawk Edition

Loại tài liệu: Tài liệu số - Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing

Tác giả: Fanshawe College Pressbooks

Nhà xuất bản: Fanshawe College Pressbooks

Năm xuất bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nguyên tắc Bán hàng và Tiếp thị - Phiên bản Canada hướng dẫn trải nghiệm và quy trình thực tế của hoạt động tiếp thị - chứ không chỉ là từ vựng. Sách bao gồm năm chủ đề chính xuyên suốt để giúp sinh viên tiếp cận với tiếp thị trong môi trường hiện đại: Logic dịch vụ chủ đạo, tính bền vững, đạo đức và trách nhiệm xã hội, phạm vi phủ sóng toàn cầu và các số liệu. Sách bao gồm hơn 75 hoạt động H5P tương tác cũng như các thuật ngữ chính ở cuối mỗi chương.

Abstract:

Principles of Sale and Marketing - Canadian Edition teaches the experience and process of actually doing marketing - not just the vocabulary. It carries five dominant themes throughout in order to expose students to marketing in today's environment: Service dominant logic, sustainability, ethics and social responsibility, global coverage, and metrics. This text includes over 75 interactive H5P activities as well as key terms at the end of each chapter.

Ngôn ngữ:eng
Tác giả:Fanshawe College Pressbooks
Thông tin nhan đề:Principles of Sales and Marketing – Mohawk Edition
Nhà xuất bản:Fanshawe College Pressbooks
Loại hình:Tài nguyên giáo dục mở / Bộ sưu tập: Marketing
Bản quyền:https://creativecommons.org/licenses/by-nc-sa/4.0/
Nguồn gốc:https://ecampusontario.pressbooks.pub/principlesofsalesandmarketingmohawk/
Mô tả vật lý:666p.
Năm xuất bản:2022

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)